• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Thu nhỏ đầu mũi có đau như mọi người nói không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Đầu mũi to và không cân đối là một trong những điểm làm cho chiếc mũi của bạn mất cân đối và không có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, ngoài độ cao ra thì đầu mũi cũng là một trong những bộ phận được chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất. Và đi kèm theo đó là hàng loạt những băn khoăn, thắc mắc của chị em, trong đó thu nhỏ đầu mũi có đau không trở thành mối quan tâm hàng đầu.



Chiếc mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn với đầu mũi được thu nhỏ lại



Thu nhỏ đầu mũi là việc đầu mũi được các bác sĩ tiến hành thu nhỏ lại bằng việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng cùng công nghệ hiện đại. Phẫu thuật này không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai hình thức là mổ kín hoặc mổ hở. Tùy từng trường hợp mũi bác sỹ sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào.



Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ trong ngành thẩm mỹ, thu nhỏ đầu mũi hiện nay đã giảm bớt được sự đau đớn trong và sau khi thực hiện phẫu thuật. Tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có hẳn một đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên thực hiện gây tê. Đây là một khâu rất quan trọng trong phẫu thuật. Nếu đội ngũ gây tê không đo được chính xác lượng thuốc sẽ dẫn đến việc khách hàng cảm thấy đau đớn khi cuộc phẫu thuật chưa kết thúc; hoặc lượng thuốc quá nhiều gây mất cảm giác và làm chậm thời gian phục hồi sau phẫu thuật.

Kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cũng là một kỹ thuật góp phần giúp người thực hiện giảm đau đớn. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng về việc liệu có để lại sẹo hay không, đầu mũi của bạn sẽ trở nên thon, tròn đầu hoặc nhọn đầu theo đúng như ý muốn của bạn.

Là một cơ sở thẩm mỹ uy tín với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển, Bệnh viện Thu Cúc đã tự hào mang lại vẻ đẹp như ý cho hàng nghìn chị em phụ nữ gặp vấn đề về đầu mũi.



Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Vì thế, tay nghề rất cao, chuyên môn giỏi và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo cho mỗi khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nói riêng kết quả hài lòng nhất.

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Thu Cúc còn sở hữu những chuyên gia gây tê hàng đầu, giúp việc thực hiện thu nhỏ đầu mũi trở nên dễ dàng hơn, không đau và không để lại sẹo.

Là nơi tập trung nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của một bệnh viện khách sạn 5 sao, đặc biệt phải kể đến loạt các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại

Nguồn: Thu nhỏ đầu mũi có đau không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top