• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên ở ở thẩm mỹ nào

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cháu có đề đạt với bố mẹ là muốn đi thu nhỏ đầu mũi, bố mẹ cháu cũng đã đồng ý nhưng cháu vẫn chưa biết rõ là thu nhỏ đầu mũi như thế nào? Mong bác sĩ bệnh viện Thu Cúc giải đáp giúp cháu với ạ.

Chào Hoàng Anh. Trước tiên, bệnh viện Thu Cúc cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Ngay sau đây, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này của bạn.

Đầu mũi to quá và không được cân đối là một khiếm khuyết mà rất nhiều người gặp phải. Với độ tuổi 19 như hiện nay, sẽ là rất dễ dàng để Hoàng Anh thực hiện thu nhỏ đầu mũi nhé.



Thu nhỏ đầu mũi là một phương pháp giúp bạn cải thiện hơn hình ảnh chiếc mũi của mình



Hoàng Anh thân mến. nangmuiantoan.com/thu-nho-dau-muiThu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu trong thẩm mỹ mũi. Tuy là tiểu phẫu nhưng cũng khá phức tạp. Bởi đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn. Phẫu thuật này sẽ lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi và trở thành trở thành khung xương chính của đầu mũi. Đầu mũi này giúp mũi không bị yếu và có thể tạo hình dáng mũi một cách thuận lợi và dễ dàng.



Cánh mũi của bạn sẽ được dựng cao hơn và đầu mũi cũng được tiến hành thu gọn vào để đem lại một vóc dáng hài hòa và cân đối nhất cho chiếc mũi của bạn.

Tại bệnh viện Thu Cúc,các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng đầu mũi của bạn để đưa ra một phương án thích hợp nhất. Có thể tiến hành mổ kín hoặc mổ hở là tùy thuộc vào từng trường hợp. Tất cả là một quy trình khép kín thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.



Hệ thống phòng phẫu thuật chuyên nghiệp, hiện đại cùng kinh nghiệm hơn 18 năm của các bác sĩ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả. Sau khi thực hiện phẫu thuật Hoàng Anh vẫn sinh hoạt một cách bình thường và chỉ cần thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ bệnh viện Thu Cúc là sẽ mau chóng có được chiếc mũi đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Nguồn: thu gọn đầu mũi như thế nào
 

Ads HMO

Ads HMO

Top