• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Thu mỏng môi bao nhiêu tiền?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi môi dày quá khổ sẽ khiến khuôn mặt bạn bị hạn chế thẩm mỹ rất lớn. Phẫu thuật thu mỏng môi sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho việc khắc phục khuyết điểm ở đôi môi quá dày. Vậy thu mỏng môi bao nhiêu tiền?
Thu mỏng môi là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào giữa của môi ướt và môi khô, cắt bỏ bớt phần môi được chỉ định, từ đó thu môi gọn vào bên trong tạo những đường gợn môi gợi cảm cho nét tổng thể trên khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát nhẹ nhàng hơn qua từng câu nói, từng nụ cười.

Đôi môi thanh thoát nhẹ nhàng luôn khiến cho bạn thật xinh đẹp

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “mọc lên”, ở mỗi nơi khác nhau thì chi phí thu mỏng môi cũng không giống nhau. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cho chất lượng tốt do vậy dù là thẩm mỹ bất kể nét gì trên khuôn mặt hay cơ thể, việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó là cơ sở nào uy tín, chất lượng, và đáng tin cậy nhất.
Một cơ sở uy tín, chất lượng luôn có thể tồn tại lâu dài, và phát triển nhanh chóng với cơ sở vật chất hoàn hảo, luôn cập nhật được những công nghệ y tế hiện đại và đặc biệt phải là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.
Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc là bệnh viện thẩm mỹ đã được đánh giá là bệnh viện 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi tại Bệnh viện Thu Cúc, hệ thống phòng ốc và cơ sở vật chất được xây dựng rất sang trọng. Thu Cúc luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhập những công nghệ y khoa hiện đại. Ở đây đã hội tụ hùng hậu đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam.
Các phẫu thuật làm đẹp ở Thu Cúc được thực hiện một cách rất linh động và chính xác mang lại chất lượng thẩm mỹ rất cao. Bởi vậy Thu Cúc đã rất được tin tưởng và quan tâm trong gần 20 năm qua. Phẫu thuật thu mỏng môi dày ở Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu với chi phí trong khoảng 5-6 triệu đã luôn mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Nguồn: Thu mỏng môi bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top