• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong là phương pháp làm đẹp hiện đại đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu cách thực hiện phương pháp này tại bệnh viện khách sạn 5 sao – Thu Cúc.
Ở phái nữ, chiếc mũi đẹp luôn là chi tiết rất cần thiết để hoàn thiện thẩm mỹ chung giữa các nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Có rất nhiều loại khuyết điểm gây nên hạn chế thẩm mỹ cho chiếc mũi, cánh mũi to là một trong số những khuyết điểm đó.

Mũi thon nhỏ cho phái nữ thêm quyến rũ

Để khắc phục tình trạng cánh mũi quá to trở nên nhỏ gọn hơn, Thu Cúc đã áp dụng phương pháp Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong. Với phương pháp này, các bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện bằng cách, xác định nguyên nhân chính gây nên tình trạng cánh mũi to của khách hàng sau đó tư vấn cụ thể giúp khách hàng hiểu và yên tâm hơn.

Sau khi đã được sự đồng ý của bạn, bác sĩ sẽ khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc để phẫu thuật được diễn ra theo đúng dự kiến. Tiếp đến, bạn sẽ được đo vẽ thẩm mỹ và gây tê tại chỗ. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ được hoàn thành trong khoảng 45-60 phút, đồng thời tạo được cảm giác thoải mái, không đau đớn cho bạn.
Ngoài phẫu thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong, hiện nay Thu Cúc còn có phương pháp thucucsaigon.com/thu-gon-canh-mui thu gọn cánh mũi từ bên ngoài hoặc kết hợp cả 2 phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong và bên ngoài. Tùy thuộc vào tình trạng mũi tự nhiên của mỗi người mà phương pháp thực hiện sẽ được các bác sĩ tiến hành khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Tại Thu Cúc, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã trải qua học tập và nâng cao trình độ chuyên môn ở nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Cùng hệ thống công nghệ y khoa hiện đại, tất cả các phẫu thuật làm đẹp đều sẽ mang lại kết quả cao. Riêng với thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc thì dù thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong hay từ bên ngoài hay kết hợp cả 2 phương pháp thì sau phẫu thuật, cánh mũi của bạn sẽ đều trở nên thon gọn.
Nguồn: Thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top