• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Thu giữ hơn 2,6 tấn măng tẩm hóa chất chuẩn bị đưa đi tiêu thụ

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 24/8, Công an huyện Đô Lương đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở chế biến măng khô có sử dụng chất phụ gia không rõ nguồn gốc để sấy măng, thu giữ 2,6 tấn măng tẩm lưu huỳnh.

Hơn 2,6 tấn măng khô tẩm hóa chất được thu giữ tại cơ sở chế biến măng
Theo đó, khi kiểm tra tại lò sấy măng khô của gia đình anh Thái Bá Hào (SN 1971, trú tại xã Đông Sơn) lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều chất bột màu vàng, theo khai nhận là lưu huỳnh dùng làm phụ gia trong quá trình sấy măng.


Chất phụ gia được cho là lưu huỳnh được sử dụng để chế biến sấy măng khô
Chủ cơ sở không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào đối với hoạt động sản xuất cũng như mẫu chất phụ gia. Công an Đô Lương đã lập biên bản tạm giữ hơn 2,6 tấn măng sấy khô tẩm lưu huỳnh để xử lý theo quy định.

Theo anh Hào, số hàng trên sẽ được vận chuyển ra phía Bắc tiêu thụ, lò sấy măng của anh Hào hoạt động từ cuối năm 2015 đến nay.

Theo PLVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top