• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền ở đà nẵng

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em tên là Hồ Thúy Vy, 22 tuổi. Lâu nay em rất tự ti về chiếc mũi to của mình nên em rất muốn áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để trở nên xinh đẹp hơn. Xin bác sĩ cho em hỏi, tại Thu Cúc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu ạ?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi thon nhỏ giúp cho phái nữ thêm xinh đẹp

Đúng như cách nhìn nhận của bạn, đối với tạo hình thẩm mỹ chung khuôn mặt, chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vậy mà các phương pháp làm đẹp mũi hiện đại được rất nhiều chị em ưa chuộng. Thu gọn cánh mũi là một trong số đó. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu nhằm khắc phục tình trạng cánh mũi to, giúp cho dáng mũi trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Tùy vào tình trạng mũi tự nhiên của bạn mà khi đến Thu Cúc các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật sao cho phù hợp nhất với giá từ 6-8 triệu.

Như những thông tin bạn cho biết thì mũi của bạn có tình trạng to nhưng không phải mũi to nghĩa nguyên nhân do cánh mũi mà có thể do đầu mũi quá dày hoặc do cả hai. Nếu như nguyên nhân là do đầu mũi to thì bác sĩ sẽ giúp bạn thu nhỏ đầu mũi, còn nếu do cả cánh mũi và đầu mũi thì bạn cần thực hiện kết hợp cả 2 phương pháp để có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Khi đến thu gọn mũi tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám rất kỹ lưỡng. Tiếp đến, bạn sẽ được thử máu và thử phản ứng với thuốc để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho phẫu thuật. Ngay sau đó, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và gây tê tại chỗ.
Phẫu thuật thu nhỏ mũi sẽ được hoàn thành trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn. Sau phẫu thuật, bạn chỉ cần uống thuốc theo đơn trong khoảng 5-7 ngày, mũi sẽ hết sưng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong đợi.
Nguồn: Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top