• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền ở thẩm mỹ đông á

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em có hai cánh mũi rất to và thô, nhìn rất xấu. Nhiều lúc em cảm thấy rất mất tự tin khi người khác nhìn vào. Em muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng không biết thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền vậy? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ?
Chi phí thu gọn cánh mũi có đắt không

Chào Thu Hoài. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.
Cánh mũi to, thô là những khiếm khuyết nhỏ của mũi và hoàn toàn có thể khắc phục được. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu nhưng cũng khá phức tạp, theo đó, cánh mũi được thu gọn cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định.

Chiếc mũi có hai bên cánh nhỏ gọn sẽ làm khuôn mặt của bạn hài hòa hơn

Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thu gọn cánh mũi đối với các trường hợp như:
– Cánh mũi thô, to
– Mũi to, bè ra 2 bên.
– Mũi hếch, cánh mũi rộng.
– Mũi có sẹo
– Đã từng nâng sống mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
Mũi của bạn có cánh mũi to và thô sẽ được các bác sĩ tiến hành thu gon bằng kĩ thuật cuộn tròn cánh mũi. Đây là một kĩ thuật khó, đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, con mắt thẩm mỹ tinh tường. Hiện nay, không có nhiều cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ có thể thực hiện được kĩ thuật này.

Bệnh viện Thu Cúc có một đội ngũ bác sĩ dày dạn gần 20 kinh nghiệm. Tất cả đều được học tập, đào tạo và chuyên tu 100% tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới là Mỹ và Hàn Quốc đã thực hiện thành công kĩ thuật này và mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều khách hàng.
Tùy thuộc vào tình trạng cánh mũi của bạn và độ khó của mỗi ca mà giá cho thu gọn cánh mũi sẽ dao động từ
6-8 triệu.
Đội ngũ bác bệnh Viện Thu Cúc sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện thu gọn cánh mũi trong phòng mổ vô khuẩn một chiều. Là nơi có hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc tin tưởng sẽ thực hiện thành công thu gọn hai bên cánh mũi cho bạn. Mang lại cho bạn một vẻ đẹp như ý và sự tự tin trong cuộc sống.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top