• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thư cảm ơn ủng hộ "Hoàng Mai trong lòng người"

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Kính gửi: Các Doanh Nghiệp, cơ quan đoàn thể, các tổ chức và các cá nhân có tấm lòng hảo tâm.

Thay mặt Cộng Đồng Xứ Nghê và Cộng Đồng Hoàng Mai, chân thành cảm ơn các doanh Nghiệp, cơ quan đoàn thể và các cá nhân có lòng hảo tâm về sự đóng góp thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn.

Trận lũ lịch sử ập xuống Thị xã Hoàng Mai những ngày đầu tháng 10 khiến cả khu vực chìm trong biển nước. Giao thông chia cắt, hàng loạt đường sá hư hỏng, nhiều vùng bị cô lập. Lũ gây đau thương và mất mát. Tang thương sau trận lũ.
Trong quá trình phát động chương trình chung tay đóng góp (từ ngày 02/10 đến ngày kết thúc 18/10/2013), ủng hộ đồng bào lũ lut trong thời gian qua để thực hiện chương trình HOÀNG MAI TRONG LÒNG NGƯỜI. Đã nhận được rất nhiều sự động viên, chia sẻ cũng như sự quyên góp giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cơ quan đoàn thể. Chúng tôi thật sự trân quý những tấm lòng nhân ái, tình thường, tình đồng cảm với nhưng hoàn cảnh khó khăn và do thiên tai gây ra. Chính nhờ sự quan tâm giúp đỡ từ quý vị đã giúp để tạo lên nhiều phép mầu cho nhưng hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
Mọi sự đóng góp của các cơ quan đoàn thể chúng tôi đều trân trong, bằng trách nhiệm và nghĩa vụ khi phát động chương trình. Thay mặt cộng đồng xin cam đoan rằng những tấm lòng đó chúng tôi sẽ đưa được đầy đủ đến các cơ quan UBND và đến tận tay những hoàn cảnh đặc biệt.

Một lần nữa thay mặt Cộng Đồng Xứ Nghệ và Cộng Đồng Hoàng Mai chân thành cảm ơn, các doanh Nghiệp, các cơ quan đoàn thể, các tổ chức và các cá nhân hảo tâm. Kính chúc các quý vị sức khoẻ, thịnh vượng và sự nghiệp sáng ngời.

Thay mặt ban QT.
Trần Đình Anh
Xin quý vị cho ý kiến của chương trình.

Đây là những thông tin đóng góp của chương trình phát động đến hết ngày 17/10/2013:
- Tiền mặt:
slide.png

- Vật phẩm:

Ngày 19/10/2013 Cộng Đồng Xứ Nghệ & Cộng Đồng Hoàng Mai sẽ trực tiếp trao quà ủng hộ và tiền mặt còn lại cho các hộ dân khó khăn cho Khối 9, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai.
Chi tiêt hình ảnh:
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top