• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Thu Cúc có dịch vụ phun môi tế bào gốc không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tôi rất muốn sở hữu đôi môi căng bóng, hồng hào nên có dự định phun môi tại Thu Cúc. Tôi muốn hỏi Thu Cúc có dịch vụ phun môi tế bào gốc không?

Phun môi luôn là dịch vụ thẩm mỹ mà Eva ưa chuộng bậc nhất

Nguyễn Quỳnh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Tôi xin được giải đáp thắc mắc Thu Cúc có dịch vụ phun môi tế bào gốc không như sau: Hiện tại, Thu Cúc không áp dụng dịch vụ phun môi này, tuy nhiên với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật và cung cấp những công nghệ phun môi chất lượng, tiên tiến bậc nhất cho khách hàng.
Phun môi là kỹ thuật sử dụng dụng cụ chuyên dụng là bút có gắn đầu kim siêu nhỏ, dùng để phun mực tạo màu cho cho lớp thượng bì da môi ở độ sâu tầm 0.1mm-0.2mm.

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ phun môi rất được ưa chuộng tại Thu Cúc sau:
– Phun môi xí muội: Là phương pháp phun môi trẻ trung, cá tính. Kỹ thuật này chỉ tạo màu son phía trong lòng môi như cách đánh son đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay, giúp đôi môi quyến rũ, căng mọng với viền môi xinh xắn, lòng môi nổi bật bởi những gam màu đa dạng. Sau khi thực hiện, bạn còn được phủ bóng môi để làn môi luôn căng mịn, tươi tắn và nhìn có phần sexy đối với những đôi môi bình thường khác.
– Phun môi 3D: Là một trong các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay, phù hợp nhiều khách hàng. Phun môi 3D mang đến tác động đa chiều, khắc phục các khuyết điểm viền môi và khuôn môi hiệu quả. Đối với những người môi dày, chuyên viên thực hiện “thu nhỏ” viền môi vào bên trong để khiến đôi môi của bạn mỏng hơn, ngược lại với những khách hàng môi mỏng, chuyên viên có thể “ăn gian” viền môi ra ngoài giúp môi căng mọng hơn.
– Phun môi pha lê: Đây là công nghệ phun xăm vi điểm với đầu kim Nano siêu nhỏ, khiến đường phun xăm được tán đều màu mực vào lớp thượng bì môi, không gây xâm lấn. Phun xăm thẩm mỹ môi pha lê là một bước đột phá giúp phái đẹp sở hữu làn môi gợi cảm với màu sắc tươi tắn, ngọt ngào, lớp phủ bóng long lanh như những ánh pha lê sang trọng, đầy cuốn hút. Không chỉ thế, phương pháp này khắc phục được những nhược điểm của dáng môi.
Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, sẽ giúp chị em có đôi môi tươi tắn, căng mịn, quyến rũ.
Phun môi tại Thu Cúc đạt độ an toàn cao, không gây xâm lấn, thực hiện nhanh chóng và kết quả bền lâu, đẹp như mong đợi.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/thu-cuc-co-dich-vu-phun-moi-te-bao-goc.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top