• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Thuốc trị sẹo mụn không phải là giải pháp trị sẹo tối ưu

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi bị sẹo mụn đã lâu. Tôi có ý định mua thuốc trị sẹo mụn về sử dụng, nhưng làn da của tôi khá nhạy cảm nên không biết đây có phải là cách xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu hiệu quả nhất không? Nếu không thì mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách trị sẹo mụn tốt nhất! Cảm ơn bác sĩ! (Khánh Minh).
Trả lời:
Chào chị!

Thuốc trị sẹo mụn có thật sự tốt
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Sử dụng thuốc xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu là một trong những cách “đối phó” với sẹo sau mụn được nhiều chị em lựa chọn và ưa chuộng vì tính tiện dụng, giá thành phù hợp. Thuốc trị sẹo rất phổ biến, thông dụng, được bày bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể mua thuốc trị sẹo ở bất cứ đâu từ siêu thị, quầy thuốc… Thị trường kem trị sẹo đa dạng, phong phú về cả chủng loại, xuất xứ, giá cả, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm trị sẹo mụn phù hợp với tình trạng sẹo, kinh tế của mình.
Tuy nhiên, thuốc xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu có thể gây ra các phản ứng phụ như: dị ứng; ngứa ngáy khó chịu hoặc làm da sưng đỏ, nóng rát… do cơ địa bạn chưa phù hợp hoặc sử dụng phải những loại kem không rõ thành phần nguồn gốc, kém chất lượng. Ngoài ra, thuốc trị sẹo mụn không cho hiệu quả cao vì chúng không có khả năng tác động sâu vào da nên khó có thể làm đầy sẹo mụn một cách triệt để.
Do đó, sử dụng thuốc trị sẹo mụn không phải là giải pháp trị sẹo tối ưu.
Vậy làm thế nào để trị sẹo mụn một cách hiệu quả nhất ? Câu trả lời chính là ứng dụng các công nghệ trị sẹo tiên tiến hiện nay, đặc biệt là công nghệ Kim lăn trị sẹo.
Trị sẹo mụn bằng công nghệ lăn kim trị sẹo
Công nghệ kim lăn trị sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ được đánh giá là cách trị sẹo mụn hiệu quả nhất, thân thiện và an toàn tuyệt đối cho làn da. Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn theo cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành và “khởi động” quá trình tăng sinh collagen kích thích tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo do mụn chỉ trong một thời gian ngắn.
Kết quả sau tối ưu hơn hẳn việc sử dụng các thuốc trị sẹo mụn thông thường, điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: các vết sẹo lõm và sẹo rỗ được làm đầy một cách tự nhiên, làn da trắng mịn tự nhiên.
Nếu còn thắc mắc về công nghệ Kim lăn trị sẹo mụn, chị có thể liên lạc qua Hotline 1900558896 để được giải đáp thêm!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top