• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thuốc điều trị bệnh phụ khoa

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Thuốc chữa bệnh phụ khoa cho phụ nữ rất đa dạng phong phú tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng đạt được hiệu quả chữa bệnh. Nếu chị em chọn lựa không đúng loại thuốc không những mất tiền oan, lãng phí thời gian chữa bệnh mà còn làm giảm hiệu quả chữa bệnh về sau. Để hiểu rõ hơn về thuốc chữa bệnh phụ khoa sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây. Xem thêm: các biểu hiện của bệnh sùi mồng gà

Bệnh phụ khoa là 1 trong những căn bệnh chiếm tỷ lệ rất cao ở nữ giới, nhất là những người đã quan hệ tình dục. Nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa ở mỗi chị em khác nhau, không phải ai cũng giống nhau. Trong đó nguyên nhân gây bệnh phụ khoa phổ biến nhất là chị em vệ sinh vùng kín không cẩn thận hoặc vệ sinh không đúng cách, quan hệ tình dục hay nạo hút thai không an toàn…

Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới bao gồm viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, tắc hẹp vòi trứng…Đa số các bệnh phụ khoa đều được điều trị theo hướng nội khoa (sử dụng thuốc). Thuốc chữa bệnh phụ khoa có 2 dạng chính là uống và đặt. Tuy nhiên chị em cần lưu ý là thuốc chữa bệnh phụ khoa cho phụ nữ có rất là nhiều và việc sử dụng loại thuốc nào mới hiệu quả thì phải tìm ra được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa đó. Điều này có nghĩa là cần phải khám xét để tìm ra loại vi khuẩn gây bệnh phụ khoa. Các loại vi khuẩn gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa có rất nhiều chẳng hạn như nấm Candida, trùng roi Trichomonas, song cầu lậu khuẩn, tạp khuẩn….và việc sử dụng loại thuốc nào và liều lượng ra sao cũng sẽ phải tương ứng với các loại vi khuẩn gây bệnh này và mức độ viêm nhiễm của bệnh.

Chính vì vậy khi có dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa như khí hư ra nhiều, khí hư có màu sắc hay mùi bất thường, ngứa ngáy vùng kín, kinh nguyệt không đều… thì chị em cần phải đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để kiểm tra. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc trị bệnh phụ khoa để chữa bệnh tại nhà vì sẽ ảnh hưởng đến tình trạng bệnh cũng như kết quả điều trị về sau.

Ngoài việc đi thăm khám sớm ngay khi có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa thì chị em cần tuân thủ nghiêm chỉnh những điều dưới đây để hỗ trợ thuốc chữa bệnh phụ khoa đạt kết quả đồng thời đây cũng là biện pháp phòng ngừa bệnh phụ khoa tái phát:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày. Vệ sinh theo chiều từ vùng kín ra hậu môn để tránh làm các vi khuẩn ở hậu môn lan sang.
Không thụt rửa âm đạo.
Vệ sinh và thay băng vệ sinh thường xuyên trong chu kì kinh nguyệt.
Vệ sinh bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục.
Nếu sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín thì cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
Không mặc quần lót có chất liệu nilon, mặc quần quá chật. Tốt nhất là mặc quần lót có chất liệu từ cotton.
Quan hệ tình dục an toàn: Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, không quan hệ tình dục thô bạo, chung thủy với 1 bạn tình…

Chị em cũng cần lưu ý không phải loại bệnh phụ khoa nào cũng đều điều trị theo hướng nội khoa. Một số bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, tắc vòi trứng…thì thường phải dùng phương pháp ngoại khoa mới có thể đạt được kết quả. Chính vì vậy chị em cần đi thăm khám để có 1 phác đồ điều trị bệnh phụ khoa chính xác và hiệu quả nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top