• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An THPT chuyên Phan Bội Châu có 103 học sinh dự thi HSG quốc gia

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày (4/1), Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức buổi gặp mặt 103 học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2015 – 2016.

Gặp mặt học sinh thi HSG quốc gia
Đội tuyển học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia năm hoc 2015 – 2016 của tỉnh Nghệ An gồm 103 em, dự thi ở 11 môn gồm: Toán học, Tin học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga.

Đây đều là những học sinh xuất sắc, được tuyển chọn qua các kỳ thi sơ tuyển do Sở tổ chức trước đó. Được biết, toàn bộ 103 em trong đội tuyển đều là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, với khoảng 40% là học sinh khối 11, còn lại là khối 12.

Riêng em Lê Anh Đức, học sinh lớp 12A2 là học sinh được đặc cách vào vòng 2 tham dự kỳ thi chọn đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, quốc tế môn Tin học.


Ông Lưu Đức Thuyên - Phó GĐ Sở GD&ĐT Nghệ An - nhắn nhủ học sinh trước khi lên đường thi HSG quốc gia

Tại buổi gặp mặt, Phó GĐ Sở GD&ĐT Lưu Đức Thuyên ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy, và trò trong suốt thời gian ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia - một nhiệm vụ hết sức quan trọng của ngành giáo dục Nghệ An; đồng thời, mong muốn các em học sinh hãy cố gắng phát huy thành tích, truyền thống của trường Phan nói riêng, và học trò xứ Nghệ nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo Sở, ông Lưu Đức Thuyên chúc tất các các em học sinh lên đường cố gắng, nỗ lực, gặp hái được nhiều thành công, mang về kết quả cao nhất cho bản thân, nhà trường và gia đình.

Nhiều năm nay trường THPT chuyên Phan Bội Châu là một trong những trường dẫn đầu cả nước kết quả thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế với tỷ lệ học sinh thi đậu trên 90%, trong đó, có nhiều học sinh liên tục hai năm liên dành giải nhất.
Theo GD & TĐ

 

Ads HMO

Ads HMO

Top