• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thomas Mueller: Kẻ hủy diệt sân cỏ.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Joachim Loew cho rằng Mueller sở hữu “giác quan thứ 6”, điều này là xác đáng nếu nhìn vào những tình huống chớp thời cơ để ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công của cầu thủ này ở trận đấu đêm qua với Scotland.


Được xếp chơi bên hành lang cánh phải, song có thể thấy cách di chuyển của Mueller ở trận đấu đêm qua không khác gì một tiền đạo ảo

Chỉ bằng những cú liếc mắt mau lẹ, Mueller đã tung ra cú sút sệt cực kỳ hiểm hóc bằng chân trái mở tỉ số trận đấu khi đang đi bóng giữa một rừng các cầu thủ Scotland, và rồi là một pha chuyền ngang chuẩn xác cho Ilkay Guendogan ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Đức

Cú đúp của Mueller đêm qua cũng là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ này ở 7 lần ra sân cho ĐT Đức trong 8 trận vòng loại đã đấu. Những pha lập công đó cũng giúp Mueller đạt cột mốc 30 pha lập công cho “Cỗ xe tăng”, cân bằng với thành tích của cựu danh thủ Ernst Lehner, xếp thứ 13 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất của ĐT Đức

Nếu để chọn ra một cầu thủ có thể cạnh tranh về khía cạnh bàn thắng và các danh hiệu cá nhân với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm nay, Mueller chắc chắn sẽ là một cái tên không thể bỏ qua. Những cột mốc vĩ đại ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG đang chờ anh, và trong một ngày đẹp trời, biết đâu Mueller sẽ tạo nên một câu chuyện của riêng mình.


Nguồn: bongdaplus.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top