• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò Thợ lặn phát hiện thi thể trong tàu VTP 26

HMO

Administrator
Staff member
Lúc 10 giờ ngày 19-7, nhóm thợ lặn phát hiện một thi thể trong tàu VTP 26 tại vùng biển Cửa Lò.

Theo thông tin mới nhất, lúc 10 giờ ngày 19-7, nhóm thợ lặn đã phát hiện một thi thể trong con tàu VTP 26 bị chìm tại vùng biển Cửa Lò, Nghệ An.

Con tàu lật úp tại vùng biển Cửa Lò
Thi thể này được tìm thấy trong tần hai của tàu VTB26.

Thi thể thuyền viên này sẽ được đưa vào cảng Cửa Lò để người thân và chủ tàu nhận diện, xác định danh tính.
Hiện thời tiết ở Cửa Lò lúc này khá thuận lợi cho công tác tìm kiếm, trời nắng, biển lặng.

Trên cầu cảng, xe cứu thương chờ sẵn. Hàng chục chiến sĩ đang có mặt đón thi thể vừa tìm được.

Theo phương án tìm kiếm của Sở chỉ huy tiền phương, nhóm thợ lặn 10 người sẽ chia thành năm kíp, mỗi kíp hai người lặn xuống vào trong các khoang, phòng 10-15 phút để tìm kiếm.
Một thi thể được đưa lên khỏi chiếc tàu VTB26 lật chìm
Trong trường hợp tìm thấy được nạn nhân tử vong thợ lặn sẽ đưa thi thể vào một túi cứu hộ để trục vớt và chuyển lên tàu, đưa vào đất tiền.

Ngoài ra, lực lượng tìm kiếm cứu nạn huy động hai cặp tàu giã cào để quét dưới đáy biển Cửa Lò.

Trước đó, rạng sáng ngày 17-7, tàu VTB 26 chở 4.700 tấn than neo đậu tránh bão tại đảo Hòn Ngư (Nghệ An) thì bị lật úp, 13 thuyền viên rơi xuống biển, trong đó 7 người được cứu sống, 2 người chết và 4 người mất tích.

Theo Đắc Lam (PLO)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top