• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Thiệt hại nghiêm trọng vì lốc xoáy

HMO

Administrator
Staff member
Một trận lốc xoáy mạnh bất ngờ xảy ra trên địa bàn xã Bình Chuẩn (huyện Con Cuông) đã khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái và sập, gây thiệt hại nghiêm trọng.



Người dân thu dọn đổ nát sau lốc xoáy.

Người dân địa phương cho biết, khoảng 19 giờ tối ngày 2.5, lúc mọi người đang chuẩn bị ăn cơm tối thì một trận lốc xoáy mạnh kèm theo mưa lớn đã càn quét qua địa bàn xã khiến nhiều người hoảng loạn.


Trận lốc xoáy kéo dài khoảng 30 phút đã khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái, nhiều ngôi nhà bị sập hoàn toàn. Gió mạnh cũng đã khiến nhiều cây cối bị gãy đổ.


Ông Nguyễn Thế Mạnh, Chủ tịch UBND xã Bình Chuẩn cho biết, hiện tại vẫn chưa thể xác định được con số thiệt hại chính xác. Trận lốc xoáy đã khiến nhiều người rất hoang mang, nhiều ngôi nhà bị hư hại nghiêm trọng nhưng may mắn không có

Theo Soha
 

Ads HMO

Ads HMO

Top