• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thiên nhiên và những loại serum dưỡng da có thể tự làm

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Từ mẹ thiên nhiên các nàng có thể tìm kiếm cho mình hàng trăm công thức chăm sóc và dưỡng da quen thuộc , những công thức chăm sóc da quen thuộc có thể kể tới ở đây gồm những công thức quen thuộc sau

Tìm kiếm serum trị nám an toàn nhất
Dưa hấu

Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C , dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy, dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàn không gây tác dụng phụ. Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Dưa chuột

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng làm mịn và trắng da của dưa chuột. Các hãng mỹ phẩm cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Hãy trang bị nhanh tay cho mình những giải pháp chăm sóc da quen thuộc tốt nhất này nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top