• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Thị đoàn trao quà tiếp sức đến trường cho em Lê Thị Hiếu

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 16/8, Thị đoàn Hoàng Mai và một số nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà tiếp sức đến trường cho em Lê Thị Hiếu ở thôn 10, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

Thị đoàn Hoàng Mai trao cho em Hiếu số tiền 2 triệu đồng
Báo Nghệ An ra ngày 7/8 có bài viết “Cô học trò ham học với ước mơ giảng đường đành gác lại” viết về hoàn cảnh của em Hiếu có bố bị tâm thần, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Một mình mẹ em Hiếu phải bươn chải để nuôi hai anh em Hiếu, trong đó người anh Lê Đăng Trung hiện đang học đại học năm thứ 3, nên dù thi đỗ đại học nhưng em Hiếu khó có khả năng đến trường.

Sau khi báo đăng, một số nhà hảo tâm đã trực tiếp trao cho em Hiếu số tiền 7 triệu đồng để giúp em chi phí nhập học. Dịp này, Thị đoàn Hoàng Mai, Nghệ An đã trao cho em Hiếu số tiền 2 triệu đồng nhằm động viên em vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Vì điều kiện gia đình nên em Hiếu sẽ học hệ Cao đẳng của trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh. Hiếu cho biết, em sẽ vừa đi học vừa kiếm việc làm thêm để đỡ gánh nặng cho gia đình, cố gắng hoàn thành tốt chương trình học, không phụ lại tấm lòng của mọi người dành cho em.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Chị Trịnh Thị Hường (mẹ e Hiếu), thôn 10, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.
Số điện thoại: 0169 4864418.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top