• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thi đấu không tốt bị Hải phòng vượt mặt

HMO

Administrator
Staff member
Hơn 1 vạn khán giả trên sân Vinh đã tỏ ra “tức giận” với tinh thần thi đấu tẻ nhạt “thiếu lửa” của đội chủ nhà ở trận tiếp đón đội khách Hải Phòng chiều 4/1.


Do đội nhà đá gây thất vọng, CĐV xứ Nghệ đã quay sang ủng hộ Hải Phòng. Nhiều pha bóng tấn công của đội khách đã được sự cổ vũ nhiệt tình với những tràng pháo tay vang dội, số ít fan xứ Nghệ còn bỏ ra về trước khi trận đấu vừa bước sang phút 65. Đây là trận thua toàn diện của chủ nhà SLNA.


Trận khai mạc trên sân Vinh đã thu hút được lượng khán giả khá đông đảo. Theo quan sát của phóng viên có khoảng hơn 1 vạn khán giả đã nêm chặt khán đài A, B và một phần của khán đài C. Trong số khán giả đến sân có rất nhiều CĐV đến từ huyện xa như Quỳnh Lưu, Diễn Châu, và Nam Đàn đã không quản giá rét đến sân Vinh “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.


Hội CĐV huyện Quỳnh Lưu có mặt ở sân Vinh
“Để xem trận dấu hôm nay chúng tôi phải cho người vào Vinh trước để mua vé, sau đó toàn đoàn bắt xe đò đi từ Quỳnh Lưu vào cổ vũ cho cầu thủ. Vất vả như thế nhưng chúng tôi không ngại mệt nhọc, mà chỉ thấy buồn khi đội nhà thua trận, nhưng chúng tôi vẫn sẽ sát cánh cùng đội bóng”, bạn Nguyễn Thị Việt Phương (thuộc Hội CĐV Quỳnh Lưu) cho chúng tôi biết.


Trong khi đó khu vực khán đài B (khu vực của Hội CĐV SLNA) đã hiện lên không khí buồn rầu, lặng lẽ và có nhiều giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của các bạn nữ. Trái ngược với đó là không khí lễ hội, reo hò, hát mừng của nhóm CĐV Hải Phòng (khoảng 50 người) ở khu vực khán đài A5. Tất cả những hình ảnh đó phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân Vinh trong cặp đấu giữa SLNA và Hải Phòng.


Kết quả 3-0 nghiêng về đội khách Hải Phòng (do công của Stevens, Thanh Tùng, Fagan) mang lại niềm vui cho HLV Trương Việt Hoàng trong lần đầu tiên cầm quân ở V-League:


“Tôi rất vui mừng vì chiến thắng của đội nhà. Cầu thủ tôi đã có tinh thần thi đấu tốt hơn đối thủ và tuân thủ đấu pháp BHL đề ra. Còn đội chủ nhà các cầu thủ trẻ lần đầu tiên thi đấu nên bị khớp tâm lý. Hôm nay tôi thấy hai ngoại binh của chúng tôi thi đấu tốt và hiệu quả”, HLV Trương Việt Hoàng đã vui vẻ trả lời sau khi đội Hải Phòng giành chiến thắng.


HLV Ngô Quang Trường trong phòng họp báo
Trong khi đó HLV Ngô Quang Trường (SLNA) lại tỏ ra miễn cưỡng trong việc trả lời họp báo. Bằng những câu trả lời “nhát gừng” ông lý giải trận thua của SLNA: “Cầu thủ tôi thi đấu tâm lý không tốt, căng cứng tâm lý. Cả ba tuyến không có cầu thủ nào chơi đúng sức cả. Tuyến giữa bị gãy và luôn thua trong những pha tranh chấp tay đôi. Đặc biệt một số cầu thủ thi đấu ở đội tuyển về chưa hòa nhập trở lại với lối chơi của đội. Trận đấu tiếp tôi sẽ có nhiều điều chỉnh”.
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top