• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thiết kế website chuẩn SEO giảm 50% nhân dịp quốc khánh 2/9/2014

thang009

Lính mới
Thiết kế website chuẩn SEO giảm 50% nhân dịp quốc khánh 2/9/2014


Nội dung chương trình khuyến mại:

- Giảm50%chi phíthiết kế websitegiá chỉ còn1.950.000đgiá gốc3.900.000đ (web bán hàng chuẩn SEO)
- SEO miễn phí 1 từ khóa 5 chữ lên Top Google trị giá1.500.000đ
- Miễn phí đăng tin rao vặt lên 10 website rao vặt uy tín nhất Việt Nam
- Miễn phí gian hàng trên trangwww.quangcaoso.vnđăng hộ 50 sản phẩm lên gian hàng- Mẫuwebsite bán hàngxem tạihttp://tamnguyen.com.vn/mau-website-ban-hang.html

Thời gian áp dụng: từ 12/8/2014 đến hết 5/9/2014



Ưu điểm gói thiết kế website bán hàng chuẩn SEO tại Tam Nguyên.

1. Cam kết sự hài lòng

- Sửa đổi không giới hạn cho đến khi khách hàng hài lòng.

- Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn những chức năng, bố cục tính tiện ích của website đối với khách hàng truy cập giúp website của Quý khách đạt hiệu quả cao nhất.

2. Bàn giao mã nguồn website vĩnh viễn: Không giống như các công ty làm website giá rẻ khác họ không bàn giao mã nguồn website, thậm chí còn bắt khách hàng sử dụng chung CMS với các khách hàng khác thì Tam Nguyên làm hoàn toàn ngược lại nghĩa là Mã nguồn website của quý khách sẽ được bàn giao bằng đĩa CD cho quý khách ngay sau khi hoàn thành giúp quý khách chủ động quản trị và nâng cấp website sau này khi cần đến mà không bị phụ thuộc vào công ty Thiết kế website Tam Nguyên.

3. Mã nguồn Chuẩn SEO: Hiện nay để làm website bạn chỉ việc bỏ ra 1-2 triệu thậm chí là 500k là đã có website rồi tuy nhiên đa số website giá rẻ các đơn vị cung cấp khác không chú trọng đến SEO, giải pháp website giá rẻ của Tam Nguyên đã đáp ứng chuẩn SEO 100% giúp website của quý khách có thứ hạng cao trên Google sau khi đưa vào vận hành.

5. Mã nguồn dễ dàng nâng cấp: Mã nguồn website được viết dựa trên ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay PHP&MySQL chuẩn SEO giúp khách hàng dễ dàng nâng cấp sau này nếu website đòi hỏi nâng cấp.

6. Hệ quản trị website đơn giản dễ sử dụng: Bạn không phải mất bất kỳ giây phút nào sau này để học lại hệ quản trị website của chúng tôi, không giống như các hệ quản trị website mã nguồn mở phức tạp với hệ quản trị website của Tam Nguyên bạn chỉ cần mở ra và click để thao tác.

7. Lưu vết người dùng: Với hệ quản trị website thông minh bạn có thể theo dõi được người dùng vào website họ vào khoảng thời gian nào

8. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật Tam Nguyên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 mỗi khi nhận được yêu cầu.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế website vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊNĐịa chỉ: Phòng 406 nhà RESCO3D khu đô thị Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0437524351 - Hotline: 0984966806Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top