• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tổng hợp bộ sưu tập các mẫu thiết kế chung cư đẹp được sáng tạo bởi các nhà thiết kế Tân Thịnh, điểm qua một vài mẫu được khách hàng tâm đắc nhất :


Mẫu thiet ke noi that chung cu này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các thiết bị nội thất đều thiên về hình khối, đường nét thẳng là chủ yếu. Gam màu được sử dụng chủ yếu là các gam màu trang nhã : trằng, đen, nâu sữa ... tất cả làm cho căn phòng của bạn sang trọng, hiện đại. Lựa chọn bộ sofa đắt tiền, chất liệu gia cao cấp góp phần khẳng định giá trị và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó là chiếc tủ tường vô cùng ấn được chia làm nhiều ngăn giúp cho gia chủ có một vị trí lý tưởng để đặt ti vi, các thiết bị cần thiết trong nhà. Tạo điểm nhấn đắt giá cho căn phòng chính là sự bố trí 2 chiếc ghế , bạn có thể thoải mái tiếp khách trong một không gian hoàn hảo như vậy.

Và đây là một mẫu thiết kế chung cư đặc biệt thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn :


Qủa là một không gian hoàn hảo phải không ạ. Dựa trên gam màu chủ đạo là màu gỗ tự nhiên, căn hộ của bạn sẽ dễ dàng thiet ke noi that chung cu . Với một căn hộ diện tích khá lớn, rất nhiều ý tưởng để thiết kế.Một điểm vô cùng ấn tượng của căn hộ này chính là có thiết kế của kích trần, cho thấy căn hộ được tọa lạc tại một vị trí đắt giá, các bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên qua khung cửa sổ này. Vẫn là bộ sofa sang trọng, là niềm tự hào của các gia chủ. Tường được trang bị thêm vài bức trang cỡ lớn, cho thấy con mắt nghệ thuật của gia chủ.Tất cả từ thiết bị cho tới cách bài trí đều tạo nên một không gian chung cư tuyệt vời cho gia đình bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top