• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo nhất cho bạn

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Căn hộ chung cư trong mơ của bạn là gì? Là đầy đủ tiện nghi, là thoải mái ,hoàn hảo nhất, hay là nơi thể hiện phong cách sống của bạn… Nội thất Tân Thịnh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất chung cư. Chúng tôi hoạt động dựa trên những tiêu chí trên, và đã được khách hàng đánh giá cao- đó là thành công ngoài mong đợi của chúng tôi.Dưới đây là một trong số đó, Thiết kế nội thất chung cư mẫu TKCC22:


Mẫu thiết kế này thi công nội thất chung cư cho căn phòng có diện tích lớn. Đây là một góc demo cho căn phòng khách của gia chủ. Vẫn là thiết kế cửa kích trần , dễ dàng đón không khí và ánh sáng thiên nhiên vào nhà. Được trang bị một tấm rèm cửa vừa dài vừa rộng, để giảm bớt ánh nắng chói chang khi mùa hè đến. Tiếp theo chúng ta thấy một bộ ghế sofa sang trọng, đối diện với chiếc ti vi màn hình phẳng. Gia chủ yên tâm về sự tiện nghi và thoải mái khi tiếp khách ở đây.Bên cạnh là chiệc đèn bàn vô cùng ấn tượng bởi cái đế sáng tạo.Một chiếc bàn uống trà kích thước nhỏ, đủ để ta ngồi thưởng thức trà nóng theo phong cách Á Đông. Trần nhà được thiết kế đèn chùm và đèn nhỏ, hiệu ứng ánh sáng in lên tường vô cùng đẹp mắt.
Mẫu thiết kế này cũng xuất phát từ ý tưởng thiết kế trên, một điểm đặc biệt của mẫu thiết kế này chính là sự thiết kế quầy ba vồ cùng ấn tượng. Chủ nhà dành riêng một không gian để thiết kế quầy ba, để sẵn những chai rượu đắt tiền trên kệ tường. Căn phòng trở nên cuốn hút , khiến khách thăm quan phải dừng chân .
Với hai mẫu thiết kế chung cư đẹp trên chúng tôi hi vọng đã đem lại một cảm hứng mới cho các bạn. Các bạn hãy phác thảo ý tưởng của mình và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn cho căn phòng của bạn

Website : nộithấtnhàđẹp.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top