• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Thiết kế nội thất cho căn hộ mini

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Với căn hộ mini gia đình có thể chọn phương án thiết kế nội thất dưới 400 triệu cho cả nhà ở. Với 400 triệu căn hộ mini sẽ có được nội thất tiện nghi sang trọng và hợp lý cho chung cư hai phòng ngủ.

Đủ nội thất
Căn hộ mini đầy đủ nội thất có phần giữa tủ được lắp gương phản chiếu giúp làm tăng vẻ mềm mại, vừa giúp nới rộng diện tích vừa dùng để đặt chậu cây và các vật trang trí nhỏ. Kiến trúc sư bố trí khá đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi và hợp lý cho khoảng nghỉ từ cửa chính bước vào. Phần giữa tủ được lắp gương phản chiếu giúp làm tăng vẻ mềm mại, vừa giúp nới rộng diện tích vừa dùng để đặt chậu cây và các vật trang trí nhỏ.

Toàn bộ bố cục không gian của căn hộ mua chung cư mini 2 phòng ngủ có tính mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Phòng khách và bếp được bố trí liên hoàn, không có vách ngăn nhằm tạo không gian lớn nhiều ánh sáng và thông thoáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Bên cạnh đó, do căn hộ không có tiểu cảnh xanh hay sân vườn… …nên việc lựa chọn màu sơn sáng, kết hợp nền gỗ và màu sắc nội thất tươi tắn khiến không gian thoáng sáng, hiện đại và tươi mát hơn.

Nối liền không gian phòng khách là không gian bếp. Khoảng giữa hai không gian KTS tận dụng đặt máy lọc nước và tủ lạnh cỡ lớn bao thạch cao giấu tường. Điều bất cập trong căn hộ chung cư này là không có không gian dành cho phòng ăn. Vì vậy, gia chủ buộc phải tận dụng khoảng trống dưới sàn phòng khách là nơi ăn uống.

Căn hộ mini giá tiết kiệm
Để biến không gian thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc theo nguyện vọng của gia chủ, KTS sử dụng gam màu sáng, dịu mát làm chủ đạo cho sơn và giấy dán tường. Phòng ngủ căn hộ mini dành cho vợ chồng trẻ được bố trí hài hòa, đơn giản với giường, tủ, góc làm việc nhỏ và ghế ngồi ngay dưới cửa sổ. Chiếc rèm Nhật hiện đại (giá 4 triệu) giúp che bớt ánh sáng chiếu trực tiếp vào phòng, được anh chị lựa chọn loại tốt, để sử dụng lâu dài. Phòng ngủ cho hai con gái Không gian cho hai cô công chúa nhỏ được KTS thiết kế vô cùng ngọt ngào, đáng yêu với gam màu hồng nhạt và trắng làm chủ đạo. Căn phòng được bố trí bao gồm phòng tắm ngay cửa ra vào, giường ngủ, đối diện là bàn học, tủ quần áo và giá sách. Hệ thống tủ và giá sách cất trữ mọi đồ đạc cá nhân của gia chủ… …giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Bên cạnh đó, KTS cũng chú ý thiết kế những ngăn kệ thông minh để hai bé có thể chưng những món đồ đáng yêu theo sở thích. Sở dĩ anh Trung muốn sử dụng giường đơn thay vì giường tầng như gợi ý của KTS là vì muốn hai con gái học tập sự gắn bó, yêu thương và nhường nhịn nhau hơn. Phòng tắm Do phòng tắm chung của căn hộ nằm ở giữa nhà, lại có diện tích khiêm tốn, chưa đến 5m2 nên KTS đã khéo léo giấu bình nóng lạnh ở trên trần nhà, sử dụng thêm tủ gương vừa giúp đựng đồ tiện lợi, vừa tạo ảo giác không gian rộng cho chủ nhân khi sử dụng. Tuy phòng tắm không rộng rãi nhưng cách lựa chọn nội thất và màu sắc giúp không gian này trở nên sang trọng và thông thoáng một cách bất ngờ giúp căn phòng rộng hơn nhiều so với diện tích thực của gia chủ mua chung cư mini.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top