• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thiết kế nội thất biệt thự cho mùa đông ấm áp

legend31

Lính mới
Thiết kế nội thất biệt thự đang dần trở thành một xu thế, đặc biệt là với những doanh nhân hay đại gia. Có rất nhiều phong cách thiết kế mà gia chủ có thể lựa chọn, từ cổ điển đến hiện đại, hay những căn biệt thự phong cách theo từng mùa trong năm. Đồng Gia xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế biệt thự cho mùa đông ấm áp.


Một bộ sofa gỗ óc chó màu nâu ấm với thiết kế góc cạnh, bọc một lớp đệm mút ấm, êm ái và đặc biệt là không bám bụi. Bên cạnh sofa là một chiếc đèn bàn, vừa có chức năng làm sáng vừa giữ ấm không gian. Với mùa đông, nếu như không thích sơn màu trắng, bạn có thể dùng các loại giấy dán tường màu ấm để xua đi cảm giác lạnh lẽo.

Theo trải nghiệm trong nghề của mình KTS Lưu Phúc Lộc – Nội thất Đồng Gia chia sẻ: “Nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự theo mùa là lựa chọn chủ yếu của những khách hàng trẻ tuổi, có điều kiện và thích sự sáng tạo. Qua mỗi mùa, căn nhà của họ lại có sự thay đổi và trở nên mới mẻ hơn”.


Phòng ăn là không gian xum vầy của gia đình, để mùa đông bớt lạnh giá, các KTS của Đồng Gia đã thiết kế một không gian ấm cũng với gam màu ấm chủ đạo, bộ bàn ăn nhỏ, 8 ghế ăn đủ rộng rãi cho gia đình. Phía trên là 3 chiếc đèn treo thiết kế theo phong cách châu Âu cho gia đình bạn cảm giác ấm áp lạ kỳ.


Phòng làm việc diện tích hẹp, không có nhiều trang trí phức tạp, tường cách âm và cửa gỗ sẽ cho bạn một căn phòng yên tĩnh, làm việc hiệu quả. Bên cạnh chỉ thiết kế một cửa sổ để không gian được thoáng hơn, khi bạn đóng cửa, căn phòng sẽ trở nên ấm cúng, cái lạnh của mùa đông không thể ảnh hưởng đến công việc của bạn.



Màu sắc luôn là yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới cảm giác của con người. Một phòng ngủ với màu nâu ấm chủ đạo là một phương pháp tối ưu cho căn biệt thự theo phong cách mùa đông. Với thiết kế đơn giản, tủ quần áo, bàn phấn và giường ngủ gỗ óc chó, phía dưới là chiếc thảm lông màu trắng sữa cùng một số bức tranh nghệ thuật bạn sẽ có một phòng ngủ ấm áp, cho giấc ngủ an lành.
Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư royal city sang trọng đẳng cấp.

Chuyên thiết kế những căn biệt thự nổi tiếng, đảm bảo uy tín, chất lượng, Đồng Gia là địa chỉ tin cậy để các bạn gửi gắm không gian sống, chắc chắn những thiết kế của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top