• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thiết Kế Căn Hộ Hiện Đại Novaland Quận 9 Rộng 60 M2

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Dự án căn hộ Novaland nằm tại vị trí trung tâm quận 9, là một trong những dự án bất động sản có tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư, dự án hộ tụ những đặc điểm tuyệt vời giữa trung tâm Thành phố sôi động.

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín, dự án mua căn hộ quận 9 Novaland với cấu trúc thiết kế nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao. Với mục tiêu nhằm đem tới không gian sống tiện nghi và trong lành cho cư dân, dự án chú trọng xây dựng hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh dự án.


1. Màu sắc hài hòa
Khi mua căn hộ quận 9 Novaland hãy sử dụng những màu sắc đơn giản nhất để mang lại bầu không khí thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng của bạn. Có thể chọn màu trắng, màu kem cho tường và trần nhà để mỗi khi bước vào bạn luôn tận hưởng được cảm giác dễ chịu nhất. Không nên chọn màu tối cho sơn tường vì chúng dễ tạo ra cảm giác u ám, ngột ngạt cho căn phòng.
2. Sử dụng đồ nội thất đa năng
Cần sự tinh ý trong việc lựa chọn đồ nội thất cho thiết kế căn hộ chung cư 45m2 của bạn bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề đi lại và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Khi thiết kế nội thất cho không gian nhỏ nên sử dụng các món đồ nội thất đa năng là một lựa chọn thông minh cho không gian với diện tích hạn chế này.
Ngoài ra thiết kế này còn được áp dụng ở các căn hộ quận 8, quận 7, quận 2...



3. Ánh sáng
Những thiết kế nhà chung cư diện tích nhỏ nên sử dụng phong cách thiết kế mở để tận dụng ánh sáng thiên nhiên mang nét tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian này. Ngoài ra, cần chú ý tới hệ thống đèn trong phòng ngủ, không nên sử dụng đèn quá sáng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.
->>> Có thể bạn quan tâm : cập nhật giá mua bán căn hộ quận 2 mới nhất
Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top