• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thiên Mệnh 4D chính thức được ra mắt vào 10h sáng ngày 15/7/2014

  • Thread starter dinhdanghbvn
  • Ngày gửi
D

dinhdanghbvn

Guest
ame thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm Thiên Mệnh 4D vào lúc 10h00' sáng nay, ngày 15/07/2014. Đây là tựa gMO (Game Mobile Online) 4D đầu tiên và cũng là nhất Việt Nam.
  • [Độc quyền] Lộ diện những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Thiên Mệnh
  • Thiên Mệnh 4D có thật sự hoành tráng như lời đồn
Thiên Mệnh là tựa game nhập vai đưa người chơi đến với thế giới Phong Thần mà ở đó là cuộc chiến kinh thiên động địa giữa 2 thế lực thần tiên và yêu ma. Mỗi người khi tham gia game đều có 1 Thiên Mệnh của riêng mình, tham gia vào Tiên Tộc để mang lại hòa bình hay gia nhập quỷ Tộc, càn quét Thiên Giới và tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh cao quyền lực.

Tuy nhiên dù bạn tham gia phe nào cũng cần nhớ rằng mỗi quyết định của bạn đều có ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ cục diện của cuộc chiến.


Thiên Mệnh 4D chính thức ra mắt vào 10h00' sáng 15/7/2014


Bênh cạnh đó, Thiên Mệnh còn là 1 trong những tựa game đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ Unity Imax tối tân, đảm bảo được độ “lung linh” và “huyền ảo” mà chắc hẳn bạn sẽ rất ít thấy ở đâu, nhất là trên thị trường mobile. Chính điều này cũng góp phần xây dựng nên được chất lượng 4D của Thiên Mệnh.


Tham gia vào Thiên Mệnh, mọi game thủ đều sẽ ngay lập tức được trải nghiệm “tứ khoái”: Đẹp, Độc, Đỉnh, Đã mà vốn rất ít cái tên nào cùng thể loại có thể mang lại. Cụ thể hơn, lần đầu tiên bạn sẽ được “chơi” và đắm chìm trong những yếu tố: Đồ họa ĐẸP nhất, Skill ĐỈNH nhất, Trang bị ĐỘC nhất, Pk ĐÃ nhất – Đảm bảo thỏa mãn mọi fan game nhập vai hành động.



Được biết, Thiên Mệnh 4D hỗ trợ cả 2 nền tảng là iOS và Android , các bạn có thể tải game và tìm hiểu thêm các thông tin của game tại trang chủ: http://thienmenh.mobi

Bên cạnh đó, Thiên Mệnh cũng thể hiện độ “quan tâm” game thủ của mình bằng cách tổ chức rất nhiều event cũng với phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết cũng như tham gia sự kiện, các bạn có thể truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/thienmenh4d

 

Ads HMO

Ads HMO

Top