• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội thiết kế sản xuất biểu trưng pha lê,làm kỷ niệm chương lưu niệm giá rẻ

lebevfa

Thành Viên Quen Thuộc
kỷ niệm chương pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, lịch sự, trong sáng và cao quý. Vì vậy đây là món quà tặng ý nghĩa dùng để vinh danh công nhân viên cán bộ, quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị, quà tặng đối tác, quà tặng cuối năm, quà tặng tình yêu, quà tặng quốc tế phụ nữ, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam, Đại hội Đoàn, kỷ niệm ngày thành lập công ty, thành lập hội....


Quà tặng Mỹ nghệ Việt: chuyên thiết kế, sản xuất cúp pha lê, cúp thủy tinh, biểu trưng pha lê, biểu trưng thủy tinh, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, chặn giấy để bàn...


- cung cấp quà tặng pha lê giá tốt nhất thị trường

- có xưởng sản xuất

- bán hàng trực tiếp, không qua trung gian.

- nguyên liệu nhập trực tiếp

- Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của Quý khách hàng

- Miễn phí toàn bộ chi phí tạo khuôn mẫu

- Bảo hành sản phẩm vĩnh viễn.

- Ngoài ra các sản phẩm được thiết kế sản xuất theo yêu cầu của Quý khách hàng.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:



CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT

Người liên hệ: Lê Hiếu

Hỗ trợ trực tuyến: vfagift

Mobile : 0996 899 666 - 0995 05 05 86

Điện thoại: 0466 866 999 - 04 66 75 1413

Hotline: 04 3360 2345

Email: quatangdoingoai@gmail.com

website: quatangdoingoai.com , vfagift.net







kỷ niệm chương thủy tinh







Kỷ niệm chương pha lê hình cánh buồm tượng trưng cho sự tung cánh vươn xa, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, sóng gió, đồng thời có ý nghĩa hi vọng công việc được thuận buồm xuôi gió, thích hợp trao tặng cho các cá nhân, tập thể đi đầu trong mọi lĩnh vực. Kỷ niệm chương pha lê hình những con số, phù hợp cho các sự kiện hoặc lễ kỷ niệm của các công ty, doanh nghiệp, là cơ hội để quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. Với kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa, bạn như được tiếp thêm sức mạnh của sự sống mãnh liệt và sự tự hào tuổi trẻ..







biểu trưng pha lê



 

Ads HMO

Ads HMO

Top