• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thiết kế phòng khách căn hộ thủ thiêm emprie city đúng phong thủy

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
căn hộ thủ thiêm emprie city là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chi Minh. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn uy tín với cấu trúc thiết kế nội thất và ngoại thất hiện đại.

Xu hướng thiết kế nội thất tại các căn căn hộ chung cư sang trọng không chỉ là thiết kế đẹp và độc đáo mà còn luôn được chú trọng về phong thủy. Đặc biệt, đối với phòng khách tại căn hộ thủ thiêm emprie city thì phong thủy luôn là yếu tố quan trọng đối với gia chủ khi thiết kế phòng khách. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy thì gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:


Vị trí phòng khách
Phòng khách chung cư thủ thiêm empire city luôn là nơi đầu tiêu khách nhìn thấy khi bước vào nhà. Việc sắp xếp như vậy cũng giúp đảm bảo sự riêng tư cho các không gian khác trong nhà, tránh bị khách khứa làm xáo động. Bên cạnh đó, nếu phòng khách được bố trí ở phía trước còn giúp không gian chung này có thể đón nhận tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên bên ngoài.
Cách trang trí phòng khách
Để trang trí phòng khách biệt thự thủ thiêm emprie city hợp phong thủy, các gia chủ nên chọn những món đồ mềm mại như lộc bình, tranh tường, khung ảnh,… tránh sử dụng những vật dụng mang kiểu dáng sắc nhọn như gươm, đao,… Vì trong phong thủy, các vật dụng sắc nhọn thường mang ý nghĩa tranh chấp, gây chiến. Khi trang trí phòng khách bằng các vật dụng này sẽ dễ tạo cảm giác không thân thiện đối với khách đến chơi nhà và tạo ảnh hưởng không tốt đến những thành viên trong gia đình vì nó hướng đến xu hướng xung đột, bạo lực.



Thiết kế nội thất phòng khách
Phòng khách cần tạo được sự thoải mái tối đa cho cả gia đình lẫn những người bạn đến thăm nhà. Vì vậy, nên thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhất. Nhưng bố trí sao cho sống động cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Các mẫu thiết kế bàn ghế tại phòng khách nên trang trí đơn giản, được thiết kế mở với hệ thống cửa lớn bằng gỗ tự nhiên hai bên, đảm bảo nhu cầu hòa nhập với thiên nhiên, cảnh quan bên ngoài của gia chủ.

Với những lưu ý phong thủy cho thiết kế phòng khách, hi vọng sẽ giúp ích cho gia chủ căn hộ thủ thiêm có được những mẫu thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất
->>> xem thêm : căn hộ thảo điền pearl
 

Ads HMO

Ads HMO

Top