• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Thêu lông mày đẹp tự nhiên

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Sớm tiếp nhận công nghệ thêu lông mày tự nhiên, Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến cho eva cơ hội sở hữu cặp mày ngài đẹp sắc nét, thanh tú và hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt.
Hiểu được vai trò thẩm mỹ quan trọng của cặp lông mày trên tổng thể khuôn mặt cũng như khó khăn của mỗi chị em khi phải mất thời gian tô điểm chúng mỗi ngày, Thu Cúc đã tiên phong mang về nước phương pháp thucucsaigon.com/phun-theu-long-may phun thêu lông mày hiện đại chuẩn Hàn. Và trong tất cả những kỹ thuật làm đẹp đó thì thêu lông mày tự nhiên vẫn là sự lựa chọn chủ yếu của đông đảo mọi khách hàng.

Cặp mày ngài đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng

Đây là hình thức làm đẹp lông mày đầu tiên và phù hợp với đại đa số những khách hàng có dáng lông mày nhạt màu, không rõ nét. Theo đó, kỹ thuật viên phun xăm sẽ sử dụng máy phun chuyên dụng di chuyển đều trên đường chân mày, tạo dáng mày đẹp tự nhiên, cuốn hút và duy trì bền lâu theo năm tháng.
Để tiến hành phương pháp này, mỗi khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng vể hiện trạng thẩm mỹ để đo vẽ phác thảo dáng mày hài hòa và cân đối nhất với khuôn mặt. Sử dụng tay nghề chuyên môn vững vàng và con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật viên phun xăm tiến hành nhẹ nhàng từng thao tác làm đẹp với những dụng cụ vô khuẩn tối đa. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên an toàn tối đa, chân mày đều màu và không để lại bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.

Với phun mày, hiện có công nghệ phun lụa tiên tiên tiến, tạo cho mỗi eva cặp lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với màu da, màu tóc. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng áp dụng trào lưu thêu mày tán bột từ Hàn Quốc, giúp đường chân mày sắc nét, thời thượng hơn. Đặc biệt, tất cả mực phun tại thương hiệu Thẩm mỹ Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng với chiết xuất thảo dược tự nhiên, an toàn cho da và lên màu bóng mịn, cho hiệu quả làm đẹp duy trì dài lâu. Ngoài phun mày, chị em cũng có thể lựa chọn cho mình kỹ thuật thêu mày hoặc khắc mày hiện đại. Với những đường lông mày mảnh xen lẫn lông mày tự nhiên, 2 phương pháp này hứa hẹn mang đến cho eva dáng mày cân đối, tự nhiên như thật và phù hợp với lứa tuổi cũng như gout thẩm mỹ của từng người.

Mọi quy trình phun thêu mày tại Thu Cúc đều được thực hiện nhanh chóng và trực tiếp bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu. Vì được ủ tê trước 30 phút tiến hành nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu và có thể quay lại công việc và cuộc sống thường ngày sau đó, không mất thời gian nghỉ ngơi. Cặp mày ngài sẽ phục hồi nhanh chóng và lên màu đẹp tự nhiên sau 1-3 tháng tùy cơ địa, giúp khuôn mặt chị em thêm rạng rỡ và trẻ trung hơn.
Nguồn: Thêu lông mày tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top