• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Theo chân mẹ đi hút mỡ bụng sau sinh

Ntalazy

Lính mới
Là công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, Vaser Lipo được kiểm tra là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ mang lại hiệu quả hút mỡ gấp 3 lần so với phương pháp thông thường : Hút mỡ hiệu quả, an toàn và không cần phẫu thuật .

hút mỡ bụng tại Thu Cúc an toàn hiệu quả lâu dài với công nghệ Vaser Lipo
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng thon thả và cân đối. Tuy nhiên do nhiều yếu tố, nguyên nhân khác nhau dẫn đến vóc dáng không được như ý. Đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhão, và lượng mỡ bị tích tụ nhiều ở vùng bụng khiến bụng trở nên phệ và xồ xề hơn. Một số trường hợp mỡ thừa sẽ giảm dần sau khi sinh, nhưng cũng có những trường hợp lớp mỡ không những không giảm mà ngày càng dày lên, làm bạn không thể nào lấy lại được thân hình quyến rũ như trước kia. Điều này khiến nhiều bạn cảm thấy thiếu tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống.

Trường hợp nào nên áp dụng hút mỡ?
1. Tình trạng mỡ thừa tại các vùng trên cơ thể như: vùng bụng, bắp tay, bắp chân, đùi, nọng cằm, mặt…
2. Điều trị hút mỡ cho cả nam và nữ.
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại Bệnh viện Thu Cúc
Đến với Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đã có nhiều năm làm việc trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện mang lại hiệu quả tối ưucho khách hàng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top