• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Công Vinh chính thức ở lại với SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Kết thúc cuộc làm việc trưa ngày 28.12, tiền đạo Lê Công Vinh và lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đi đến một thỏa thuận, chân sút sinh năm 1985 sẽ không trở lại Nhật để thi đấu cho CLB Consadole Sapporo.

Công Vinh quyết định ở lại SLNA bất chấp lời mời hấp dẫn từ CLB Nhật Bản - Ảnh: Minh Tú

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao SLNA cho biết: “Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi kể từ ngày Công Vinh trở về từ Nhật Bản. Buổi làm việc còn có HLV Nguyễn Hữu Thắng.


Như đã nói từ trước, CLB Consadole Sapporo rất thiết tha mời Công Vinh tiếp tục cộng tác thêm một mùa nữa. Họ đã liên tục nâng mức phí từ 60.000 USD lên 160. 000 USD và 240.000 USD, thậm chí có thể lên tới 300.000 USD.


CLB Sapporo không chỉ đồng ý trả cho SLNA số tiền này mà còn cam kết sẽ cho Vinh tiếp tục hưởng những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Chứng tỏ Sapporo thực sự cần đến Vinh”.


Ông Thanh nhấn mạnh: “Đây đều là những con số hấp dẫn với bất kỳ CLB nào, đặc biệt với SLNA vào hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng hiện nay.


Nhưng dù là 240.000 USD tương đương với 5 tỉ hay cao đến 10 tỉ, CLB SLNA cũng không bán Công Vinh. Vinh lúc này là vô giá.


Theo thỏa thuận được ghi trong hợp đồng giữa SLNA và Công Vinh, chúng tôi không có quyền giữ chân Vinh nếu như Vinh được bên thứ 3 trả tiền chuyển nhượng lớn từ 5 tỉ đồng trở lên. Vinh hoàn toàn có quyền ra đi.


Thế nhưng, trong buổi làm việc sáng nay, Vinh đã bày tỏ nguyện vọng sẽ ở lại vì đội bóng quê hương. Đây là hành động rất dũng cảm và đáng khen ngợi của Vinh. Vinh đã dám hy sinh quyền lợi cá nhân vì quyền lợi của cả tập thể".



Công Vinh (giữa) sẽ tiếp tục góp mặt ở V-League - Ảnh: Minh Tú


Thanh Niên Online đã hỏi ông Thanh: “Được biết mức lương mà SLNA trả cho Vinh mỗi tháng chỉ bằng 1/3 khoản tiền lương 10.000 USD mà Sapporo cam kết sẽ trả cho Vinh.


Dĩ nhiên, SLNA sẽ không thể cạnh tranh được với Sapporo về độ giàu có. Nhưng SLNA có ý định nâng lương cho Vinh ở mùa giải tới cho xứng phần nào với sự hy sinh của anh?”.


Ông Nguyễn Hồng Thanh trả lời: “Nếu có thêm một nhà tài trợ khác nữa thì chắc chắn SLNA sẽ dành hẳn một khoản để trả thêm cho Vinh, ngoài mức lương sẵn có”.


Về phần Công Vinh, anh cũng khẳng định, sự ở lại SLNA như một mệnh lệnh của trái tim và anh cảm thấy hoàn toàn thoải mái với quyết định của mình.

Theo TNO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top