• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Ảnh “trẻ Trâu” Của Công Vinh Và Văn Quyến

HMO

Administrator
Staff member
Công Vinh và Văn Quyến là 2 trong số những tiền đạo hay nhất của Bóng đá Việt Nam trong 15 năm qua và sở hữu gương mặt đẹp trai, đầy nam tính. Tuy nhiên, bộ đôi sát thủ của lò SLNA lại có những bức ảnh thời “trẻ trâu” khiến người xem không nhịn được cười.

Công Vinh và bức ảnh chụp trong đám cưới của một người họ hàng.
Công Vinh và Văn Quyến nằm trong số những tiền đạo xuất sắc nhất của lò đào tạo SLNA và bóng đá Việt Nam. Ở Nghệ An, người ta vẫn nói về sự khác biệt giữa 2 tên tuổi lớn này bằng câu vè: "Quyến bẩm sinh, Vinh khổ luyện". Dù cuộc sống, con đường khẳng định bản thân của mỗi người khác nhau nhưng cả Công Vinh và Văn Quyến đều sở hữu những bức ảnh "khó đỡ" về thời "trẻ trâu".

Văn Quyến và bức ảnh đi chăn trâu lay động lòng người.


Sau thành công ở SEA Games 22 trên sân nhà, Công Vinh và Văn Quyến trở thành hot -boy đẹp trai.

Bức ảnh ăn mừng hiếm hoi của Văn Quyến và Công Vinh trên sân cỏ.

Đây là trận đấu ở SEA Games 23 đầy biến động trên đất Philippines.​
Theo Bóng Đá +.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top