• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thay thế vỏ iphone 5 ở đâu thích mắt và mức giá giá tốt Hà Nội

benhtri91

Lính mới
Thay thế vỏ iphone 5 ở Hà Nội luôn chính là một trong những mong muốn hàng đầu của người tiêu sử dụng khi đến với cơ sở Thành Hưng mobile. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, địa chỉ sẽ bảo trì mọi sự cố trên chiếc điện thoại của người sử dụng một cách chóng vánh và uy tín nhất.

Dù xây dựng thương hiệu cách gần 4 năm nhưng iphone 5, 5s vẫn giữ được sức hút với người yêu công nghệ nhờ các tính tính năng vượt trội về sang trọng so với những dòng siêu phẩm khác và còn ở thiết kế bên ngoài tinh xảo và đình đám .Thế Song qua một thời gian dùng thường xuyên, người dùng sẽ không thể tránh khỏi những va chạm, khiến lớp vỏ iphone 5 bị trầy xước, bóc màu... bạn cần tút lại cho siêu phẩm của mình một vẻ ngoài sang chảnh, hay là lên đời cho nó từ dòng iphone 5 lên iphone 6 tuy nhiên không biết cần chọn cơ sở nào giá thay vỏ iphone 5 vừa rẻ vừa uy tín ở Hà Nội?

Lúc nào chiếc iphone 5 của người sử dụng cần được thay vỏ?


Lớp vỏ bên ngoài smartphone của khách hàng bị trầy xước và trở nên xấu xí, khách hàng muốn lên đời cho dòng điện thoại thông minh của mình từ iphone 5 lên iphone 6. Ban không có điều kiện để bỏ ra chục triệu đồng để thay máy tính bảng mới. Lúc này hãy nghĩ ngay đến dịch vụ thay vỏ iPhone 5 tại trung tâm chúng tôi.

Trung tâm chúng tôi chuyên phân phối dịch vụ thay vỏ iphone 5 mức giá hợp lý chuẩn

Hệ thống của hàng ở Hà Nội của trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp vỏ iphone 5 chất lượng nhập trực tiếp từ Apple chính vì vậy phải sau khi thay vỏ iPhone 5, 5C, 5S xong chúng tôi cam đoan kiên cố giống nguyên bản đến 99%.

Sản phẩm của trung tâm chúng tôi có chi phí rẻ nhất thị trường

Là đối tác lâu năm của thương hiệu Apple, bên mình nhập trực tiếp vỏ máy từ nhà cung cấp không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, vì thế giá sẽ được cắt giảm tối đa. Mức giá chúng tôi tư vấn là mức mà nhà cung cấp áp dụng. Người dùng đi khắp thị trường ở Hà Nội sẽ không tìm được nơi nào cung cấp vỏ iphone 5 an toàn có mức giá mềm như của bên mình.

Sản phẩm của trung tâm chúng tôi có uy tín vượt trội nhất

Vỏ iphone 5 đều là hàng uy tín cao, đẹp, bền. Chúng tôi khắc imei miễn phí bằng công nghệ laser hiện đại. Tuyệt đối không khắc thủ công lên vỏ ipad
Đội ngũ kỹ thuật viên tại cơ sở của bên mình có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng việc sử dụng máy tính bảng móc trang thiết bị tiên tiến. kiên cố sẽ đem lại sự ưng ý không đâu có được cho quý khách hàng.

- Toàn bộ quá trình thay vỏ iphone 5 tại địa chỉ đều rất minh bạch, khách hàng có thể trực tiếp quan sát và chờ lấy máy.
- Thời gian bảo hành lâu dài, và khuyến mãi cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại địa chỉ.
- Mỗi bạn đến đây đều rất bằng lòng về chất lượng dịch vụ và đều trở thành các người khách hàng thân thiết của cửa hàng bên mình. Cũng chính vì thế mà bên mình đã tạo cần thương hiệu chất lượng với hệ thống liên hệ rộng khắp trên địa bàn khu vực Hà Nội.

Quy trình thay vỏ iphone 5, 5c, 5s tại địa chỉ

- Thợ kỹ thuật xác định tổng thể khả năng của ipad
- Đề xuất cho người sử dụng lựa chọn loại vỏ muốn thay và thông báo mức giá dịch vụ
- Tiến hành tháo lớp vỏ cũ, vệ sinh máy tính bảng miễn phí cho người sử dụng
- Chuyển linh kiện sang vỏ nguyên tem mác mà không tác động đến các phần khác
- Không thay đổi cấu trúc ngoại hình ban đầu của máy
- Sau khi thay vỏ, máy tính bảng được xác định kỹ lưỡng để đảm bảo không phát sinh hư hại trong quy trình kỹ thuật viên thao tác
- Viết phiếu thời gian bảo hành cho bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top