• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thay Roy Hodgson Liệu Tuyển Anh có sang trang

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Tỷ số nhất cập nhật tin tức bóng đá. Tờ The Sun cho biết, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã lựa chọn được HLV dẫn dắt đội tuyển Anh trong các kì tới. HLV Sam Allardyce đã được liên hệ. Dự kiến ông sẽ có buổi gặp mặt với LĐBĐ Anh (FA) để trao đổi cũng như thảo luận các vấn đề liên quan đến đội tuyển Anh. sau quá trình tuyển chọn kĩ càng LĐBĐ anh đã lựa chon được người dẫn dắt mới cho đội tuyển Anh. Hiện tại Sam Allardyce đang dẫn dắt CLB Sunderland khi được biết HLV của họ được chọn dẫn dắt đội tuyển anh thì CLB này đã không đồng ý họ muốn giữ lại người HLV tài giỏi này. Nhưng sau cùng họ cũng đã phải nhượng bộ, ông là người có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở ngoại hạng Anh rất lâu đời lên ông hiều rất rõ về bóng đá Anh chiến lược gia khi dẫn dắt CLB thường xuyên xuất hiện với phong cách bùng nổ. Ông luôn ra tận đường biên chỉ đạo các cầu thủ, hò hét, động viên tinh thần chiến đấu của họ, ngoài ra ông cũng là người không ngại tranh cãi với trọng tài. Việc LĐBĐ Anh lựa chọn HLV Sam Allardyce dẫn dắt đội tuyển Anh đang gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Sam Allardyce không đủ trình độ để dẫn dắt đội tuyển Anh vì kinh nghiệm bóng đá quốc tế của ông còn nhiều hạn chế. Bên cạnh đó ông chỉ thường xuyên dẫn dắt CLB tầm trung ở ngoại hạng Anh như: Bolton, Sunderland, Bolton… và giúp những CLB này trụ hạng chứ về thành thích nổi bật thì không có nhiều. Thế nhưng LĐBĐ Anh đã lựa chọn Sam Allardyce, vì vậy dù nghi ngờ về tài năng của ông thì người hâm mộ Anh cũng nên chấp nhận sự lựa chọn đó. ...13366.vn/home/topOne_31818.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top