• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

thay mặt kính iphone 5s tại hà nội

vietnhi169

Lính mới
Thêm lời nhắc đến lịch của bạn
Đá cuộc họp kinh doanh tiếp theo của bạn
Tạo một máy tính xách tay cho một cuộc họp đặc biệt và sử dụng nó để lưu trữ tất cả mọi thứ bạn và người tham dự khác có thể cần. Set nhắc nhở rằng có thể được đẩy ra để tất cả mọi người trong nhóm của bạn, thêm các file PDF, và thậm chí tạo ra một âm thanh ghi âm của cuộc họp thực tế mà mọi người có thể tham khảo sau này. Bạn thậm chí có thể thảo luận về các máy tính xách tay trong thời gian thực bằng cách sử dụng được xây dựng trong chức năng làm việc trò chuyện của Evernote.
Ghi sữa
Tạo một máy tính xách tay đã chia sẻ cho danh sách thực phẩm hộ gia đình của bạn, vì vậy tất cả mọi người có thể thêm những thứ họ cần. Bằng cách đó, mỗi bạn có một danh sách thực phẩm up-to-date trong trường hợp một người nào đó để kết thúc tại cửa hàng - bạn có thể nhận được tất cả mọi thứ bạn cần mà không cần phải dựa vào việc có mảnh giấy đó ra khỏi tủ lạnh.

Làm việc trên blog của bạn

Các dịch vụ Postach.io biến Evernote của bạn ghi chú vào bài viết blog. Tất cả bạn cần làm là thiết lập một tài khoản với dịch vụ, và sau đó tag những điều bạn muốn chia sẻ với #published. Ghi chú được đánh tag ngay lập tức sẽ được công bố vào URL cá nhân của bạn, bao gồm cả văn bản, âm thanh và hình ảnh.

Sử dụng chính sách bảo hành trọn đời

Có bao nhiêu thứ trong nhà của bạn có bảo hành trọn đời mà bạn không tận dụng lợi thế của đơn giản chỉ vì bạn không thể tìm thấy những giấy tờ? Quét các thông tin bảo hành cho thiết bị điện tử mới và các sản phẩm khác để bạn có họ sau này. Cũng vậy với lời hứa từ những người như thợ sửa ống nước của bạn, cơ khí, hoặc Roofer. Nếu bạn có những thỏa thuận ban đầu bằng văn bản, sau đó nó sẽ được dễ dàng hơn cho bạn để tận dụng lợi thế của bảo hành mà một vài năm xuống dòng nếu mọi thứ đi về phía nam.

Đăng nhập hoạt động xe của bạn

Giữ một bản ghi chính xác của ổ đĩa của bạn bằng cách sử dụng IFTTT và tự động. Với công thức này, bạn có thể có mỗi chuyến đi tự động đăng nhập trong Evernote, nơi bạn có thể tìm thấy nó sau này.

Lên kế hoạch chuyến đi lớn tiếp theo của bạn
thay mặt kính iphone 5s

Cho dù bạn đang đứng đầu khỏi thị trấn để kinh doanh hay kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi của gia đình lớn, Evernote có thể là một nơi vững chắc để theo dõi tất cả các kế hoạch của bạn. Tạo một máy tính xách tay và thêm thông tin khách sạn và xe đặt phòng, vé sự kiện, và một danh sách đóng gói như cho cuộc hành trình của bạn, do đó bạn không để lại bất cứ điều gì đằng sau. Nếu chuyến đi đó là dùng bạn ở nước ngoài, sau đó một máy tính xách tay theo bản sao hộ chiếu và bằng lái xe có thể là vô giá trong trường hợp khẩn cấp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top