• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thay mặt kính ipad mini 2 ở hà nội

vietnhi169

Lính mới
Các nút được rất tò mò xây dựng mà trung tâm của khóa này là một loại cô lập và không có vấn đề với cách nhấn một hướng khác, như trong các nút composite. Ngoài ra còn có một nút để chuyển đổi từ các cuộc gọi trình đơn ứng dụng hiện tại, tin nhắn, mạng Internet, mà không cần rời khỏi ứng dụng hiện hành. Điều này cũng tương tự như thanh taskbar trong điện thoại thông minh, nhưng chức năng nó cho anh một chút thiếu.

Để khởi động camera, ngoài các chức năng trong menu được dành riêng cho một phím đặc biệt ở phía bên phải của điện thoại. Với điện thoại đóng lại, màn hình hiển thị bên ngoài trở nên kính ngắm cho phép làm cho mình hình ảnh với độ phân giải thiết lập trong các tùy chọn cho camera chính. Với sự mở điện thoại, bạn sẽ có một số tùy chọn cho máy ảnh. Nó có thể thiết lập một máy ảnh có độ phân giải 4 (176 x 144, 320 x 240, 640 x 480 và 1152 x 864 pixel), bạn có thể thiết lập 5 mức độ nén ảnh hưởng đến kích thước và chất lượng của hình ảnh, bạn có thể biến đo sáng điểm, thiết lập ISO (100, 200, 400 800, tự động), 5 mức độ cân bằng trắng. Đáng ngạc nhiên, chẳng hạn như điện thoại của Samsung, bạn cũng có thể tắt âm thanh khi chụp.

Khi chế độ chụp mà bạn có thể chụp ảnh duy nhất, nối tiếp hoặc mosaic (hình ảnh trong các bộ phận tạo nên vuông 2 x 2 hoặc 3 x 3) Bạn cũng có thể thiết lập các hình ảnh chậm trễ take (3, 5, 10 giây). Với các tính năng bổ sung, điện thoại đã được trang bị với 3 tác dụng bổ sung (Màu nâu đỏ, đen và trắng, đêm) và một bộ khung (khung hình khác nhau). Khi chụp ảnh, bạn có thể sử dụng zoom kỹ thuật số (hoặc mười bước). Ngoài ra còn có một đèn flash. Nó cho một ánh sáng rất mạnh, thường có ích không chỉ trong quá trình chụp hình, mà chỉ đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như ... một đèn pin.
Thay mặt kính ipad mini

Nút bên cánh phải, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi ống kính khác và chụp ảnh chính mình, nhưng chỉ có một độ phân giải tối đa 640 x 480 pixel. Ngoài ra còn có khả năng ghi phim với âm thanh - có sẵn trong các kích thước 176 x 144 và 128 x 96 pixel. Tùy thuộc vào các thiết lập và khả năng có thể ghi âm lên đến 60 phút của bộ phim.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top