• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thay mặt kính samsung galaxy s7 thực hiện ra sao?

benhtri91

Lính mới
Samsung galaxy s7 chính là sản phẩm độ mới với những thiết kế cực kỳ khác biệt với màn hình lớn. Nhưng thông số này trong quá trình sử dụng lại là một trong những nhân tố gây ra tình trạng nứt vỡ mặt kính. Nhằm đáp ứng mong muốn sửa chữa của người tiêu dùng mà dịch vụ thay mặt kính samsung galaxy s7 chính hãng có mặt trên thị trường. Với nhiều người sử dụng các dòng điện thoại thì hư hỏng mặt kính không nên điều quá xa lạ. Nó rất dễ xảy ra khi khách hàng bất cẩn làm rơi, khiến cho mặt kính bị tác động một lực khá mạnh từ bên ngoài dẫn tới mặt kính không còn nguyên vẹn. Vậy tình huống do đâu và cách bảo trì hỏng này thế nào.

Vì sao nên thay mặt kính samsung galaxy s7


Samsung galaxy s7 ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng và không chỉ bởi vẻ ngoài mỏng, tính năng đa dạng mà còn bởi sản phẩm này còn sắm sửa màn hình khá rộng khiến người sử dụng dễ dàng xử lý trên máy. Với những điểm mạnh vượt trộn thì cùng đi kèm với các nhược điểm khó có thể bảo vệ khi S7 sở hữu một chiếc màn hình khá to và rộng. Nếu như không cẩn thận trong quy trình sử dụng thì việc phải đi thay mặt kính Samsung galaxy s7 là điều tất yếu.
Sở hữu một màn hình với kích thước lên đến 5.5 inch. Tất cả đều được thiết lập bởi công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD giúp cho chức năng hiển thị được vượt trội hơn. Samsung đã thiết lập kính cường lực Gorilla Glass 5 trên bộ đôi flagship, mặt kính cũng được kiểu dáng riêng có tính năng chống sáng không nổi trội tới màn hình, giúp cho góc nhìn có vẻ rộng hơn và độ sáng được tăng cao. Không chỉ vậy, lớp kính ngoài được Samsung ép sát viền và có độ tinh tế hơn so với người anh em S6.

Thay mặt kính samsung galaxy s7 như thế nào?

Nếu mặt kính mà bị hư hỏng do bị rơi, vỡ nứt mà không ảnh hưởng tới các bước dùng, không ảnh hưởng tới cảm ứng hay màn hình thì khách hàng chỉ việc thay mặt kính. Tuy nó không hề ảnh hưởng tới khả năng của máy, song khiến cho bạn cảm thất khó chịu mỗi khi động vào máy và vô tình làm mất đi vẻ đẹp vốn có của một chiếc điện thoại thông minh hạng sang.

Quá trình thay mặt kính samsung galaxy s7 sẽ được thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: tiếp nhận máy Galaxy S7 Edge của người dùng. Lắng nghe phản hồi của bạn về tình trạng máy đang gặp nên. Tư vấn viên mang đi xác minh, báo lỗi mức giá cho khách hàng về dịch vụ thay mặt kính Samsung galaxy s7.
Bước 2: khách hàng chấp nhận giá, tư vấn viên thực hiện cho bạn ký tên vào từng linh kiện máy
Bước 3: đưa bộ phận mặt kính nguyên tem mác cho bạn xác minh trước khi tiến hành thay cho bạn.
Bước 4: Sau khi điện thoại thông minh Samsung galaxy s7 của khách được sửa song. Tư vấn viên xác minh lại trước khi mang bàn giao cho người sử dụng
Bước 5: người dùng test máy. Làm thủ tục thanh toán và nhận máy

Lưu ý: Trong các bước bảo dưỡng, tư vấn viên có trách nhiệm bảo mật những dữ liệu của người dùng như ảnh, danh bạ, thông tin nhắn… Không được tự ý xóa dữ liệu của người dùng khi chưa được quyền. người dùng có thể theo dõi trực tiếp quá trình thay mặt kính
 

Ads HMO

Ads HMO

Top