• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thay mặt kính ipad, samsung galaxy s5 tại hà nội

vietnhi169

Lính mới
Ngoài việc nhiễm Mac khó chịu, có thể được xóa-up sử dụng một công cụ được tạo ra bởi các nhà nghiên cứu bảo mật, những tin tức tốt lành là những ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị không jailbroken là lành tính. Đó có lẽ là chi tiết của một thử nghiệm để xem nếu các thủ tục là có thể.

Đã bị nhiễm trùng xảy ra các biện pháp bảo mật hiện có trong iOS - chẳng hạn như các sandboxing của ứng dụng - có thể đã bị chặn gần như tất cả các hoạt động nguy hiểm. Tuy nhiên, WireLurker đã tiếp xúc với sai sót đáng kể trong iOS đối với kết nối USB và doanh nghiệp trích lập dự phòng rằng Apple sẽ không nghi ngờ địa chỉ với sớm.

Điều gì đã xảy ra trong Jennifer Lawrence ảnh nude trường hợp?


Jennifer Lawrence và khoảng 100 ngôi sao tên tuổi lớn bao gồm cả người mẫu người Anh Cara Delevigne, Cat Deeley, Kelly Brook, và Rihanna đã làm theo cách của họ vào hình ảnh bảng thông báo 4chan, vào cuối tháng Tám. Thông tin này đã dẫn đến một số bất ổn về như thế nào an toàn là iCloud, và những gì bạn nên làm gì để đảm bảo rằng điều tương tự không xảy ra với bạn.

Trước tiên, nếu bạn không phải là một cơ hội nổi tiếng là không ai quan tâm đến bất kỳ bức ảnh của bạn. Theo Apple những bức ảnh đã bị đánh cắp từ iCloud trong một "cuộc tấn công rất có mục tiêu", nhắm mục tiêu vào những người nổi tiếng. Các tin tặc sau đó yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin để xem các bức ảnh, một số trong đó đã được tuyên bố là giả bởi những người nổi tiếng tham gia.

Apple cho biết trong một tuyên bố rằng: "Sau hơn 40 giờ điều tra, chúng tôi đã phát hiện ra rằng các tài khoản người nổi tiếng nào đó đã bị tổn hại bởi một cuộc tấn công rất nhắm mục tiêu vào tên người dùng, mật khẩu và câu hỏi bảo mật, một thực tế mà đã trở nên quá phổ biến trên Internet . "

Công ty này khẳng định rằng xâm phạm riêng tư không xuất phát từ một sự thỏa hiệp của bất kỳ của hệ thống được sử dụng cho các dịch vụ lưu trữ đám mây. Apple cho biết: "Không ai trong số các trường hợp, chúng tôi đã điều tra có kết quả từ bất kỳ sự vi phạm trong bất kỳ hệ thống của Apple bao gồm cả iCloud hoặc Tìm iPhone của tôi."

Báo cáo trước đó cho rằng một lỗ hổng trong iCloud chịu trách nhiệm về hack, nhưng Apple cho biết rằng không ai trong số các trường hợp, nó đã nhìn vào đều được buộc vào bất kỳ lỗ hổng trong hệ thống của công ty.
xem thêm:
Cơ sở - Thay măt kính samsung galaxy s5 tại hà nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top