• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

thay măt kính samsung galaxy s5 tại hà nội

vietnhi169

Lính mới
Cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, đó là bản chất con người để phán xét người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, và những hình ảnh bạn gửi trực tuyến sống mãi mãi và có thể xem được bởi bất cứ ai. Vì vậy, trong khi đó, "tôi nhận cao ở Colorado," áo hay tắm bong bóng bắn dường như là một ý tưởng tuyệt vời vào thời điểm đó, bạn đời / mẹ / ông chủ / giáo viên có thể không đồng ý (và bên cạnh đó, bạn có thể thả điện thoại của bạn trong bồn tắm).
thay măt kính samsung galaxy s5 tại hà nội

Nó đi mà không nói rằng bức ảnh khỏa thân luôn luôn trở lại ám ảnh bạn (giống nhau cho mò mẫm gợi nhiều liên tưởng), nhưng ngực-up chụp với vai trần cũng rất nguy hiểm - họ làm cho mọi người tự hỏi, nếu bạn đang trần truồng, mà có thể đi tắt như đáng sợ.

Để có được ánh sáng

Dành ít phút để đánh giá chiếu sáng trước khi bắn ra một shot. Lý tưởng nhất, bạn muốn có ánh sáng để được ở phía trước của bạn hoặc bên cạnh bạn. Nếu bạn đang tuyệt vọng cho nhiều ánh sáng hơn, hãy thử sử dụng các tính năng đèn pin của thiết bị iOS của một người bạn (vuốt lên từ dưới cùng của màn hình để tìm thấy nó trong Control Center) hoặc vị trí của màn hình hoặc máy tính xách tay của bạn ở phía trước của bạn để tạo ra ánh sáng nhiều hơn .

Về sau này, Mac của bạn đến với Photo Booth, một chương trình chụp ảnh chung tuyệt vời cho phép bạn tạo selfies với nền thú và hiệu quả (và bạn không phải căng ra cánh tay của bạn). Cuối cùng, nếu có thể, hãy tắt đèn flash máy ảnh của bạn để tránh trán sáng bóng và mõm.

Bắn mục tiêu close-up, bóng, và phản xạ

Rất có thể, bởi bây giờ, bạn bè và gia đình của bạn biết những gì bạn trông như thế nào. Để tránh sự xuất hiện của nghiêm trọng lòng tự trọng thấp, đối xử với họ một cái gì đó sáng tạo hơn toàn bộ khuôn mặt của bạn. Ví dụ, có một hình ảnh của một mắt, lấp đầy khung hình với mái tóc của bạn, bicep hoặc sáu-pack, hoặc chụp chân của bạn ở những nơi thú vị (chụp từ thắt lưng trở xuống để kéo dài chân).

Hãy thử chụp cái bóng của bạn hoặc phản ảnh của mình trong một cái gì đó khác hơn là một tấm gương lớn (nói, một vũng nước hoặc một cửa sổ mưa). Vấn đề với selfies gương, bên cạnh việc làm cho bạn trông như bạn đang cố gắng quá mức, đó là các máy ảnh có thể nhìn thấy trong bức ảnh, và nếu các đám cháy flash, bạn sẽ có được một cái nhìn đầy khó chịu.

Strike một (lòng) đặt ra

Các duckface sợ hãi gây ra - đôi mắt to và đôi môi nhăn nheo - nên tránh; đó là đối diện của sexy và làm cho bạn trông giống như bạn đang cố gắng quá sức. Thay vào đó, nụ cười! Luân phiên giữa những nụ cười kín và mở miệng cho nhiều selfie. Hoặc thử biểu buồn cười, hoặc thậm chí là một cử chỉ tay chữ ký, như treo mười, kim loại nặng, hay hòa bình.

Để có hiệu lực giảm béo thêm, bắn hơi xuống dưới, rẽ sang một bên, đặt tay lên hông của bạn, và thay đổi trọng lượng của bạn để chân của bạn trở lại. Nghiêng cằm hơi xuống dưới - không ai muốn xem lên mũi của bạn - và giữ lưỡi trong miệng của bạn, nơi nó thuộc về (xin).

Ổn định camera của bạn

Để tránh selfies mờ, ổn định máy ảnh của bạn bằng cách thiết lập nó trên đỉnh một bề mặt trước khi nung hoặc bằng cách giữ nó bằng hai tay. Nếu có nhiều hơn một người trong các shot, thuê người về hai đầu để giữ một bên của máy ảnh hoặc thiết bị iOS. Hãy nhớ rằng hầu hết các thiết bị hình ảnh-chụp có một chế độ hẹn giờ, cho phép bạn thiết lập các thiết bị trên một bề mặt và đặt ra cho mình ở phía trước hoặc phía trên nó. (Bạn sẽ tìm thấy nhiều lời khuyên ổn định ở cột cuối cùng của tôi.)

Bắn ở góc độ và vị trí khác nhau

Đối với sáng tạo thêm, hãy thử chụp một bức tranh toàn cảnh selfie hoặc treo khỏi một bề mặt cho một hiệu ứng ngược. Nếu có nhiều hơn một người trong ảnh chụp của bạn, hãy thử nhận được đằng sau chúng hoặc nằm trên mặt đất bên cạnh họ, ngồi trong lòng của họ, lấy một nụ hôn, hoặc nhìn chăm chú vào mắt nhau. Nếu bạn đang đi cho một "vào ống kính" xem, hãy chắc chắn để nói với mọi người nơi ống kính thực sự là trên thiết bị của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top