• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thay đổi logo Hoangmaionline, cộng đồng thị xã Hoàng Mai - HMO

HMO

Administrator
Staff member
Qua thời gian hoạt động của Hoangmaionline, cộng đồng thị xã Hoàng Mai - HMO từ 2012 đến nay. Với logo cũ tuy không được đẹp bắt mắt, thể hiện được cái riêng của Hoàng Mai. Nhưng cũng là biệu tượng trong thời gian qua.

Cũng qua nhiều ý kiến của thành viên ở diễn đàn, 2 fan page Facebook (F/Hoangmaionline F/ThiXaHoangMai) nên chúng tôi đã quyết định làm một logo mới có ý nghĩa hơn một chút. Logo được thay đổi bắt đầu từ ngày 15/11/2015, dưới đây là logo mới.

Logo Hoangmaionline.com, cộng đồng thị xã Hoàng Mai - HMO năm 2015
Logo thể hiện được nét riêng của Hoangmaionline.com, cồng đồng thị xã Hoàng Mai - HMO, để có được nét đặc trưng của Xứ Nghệ và sự phát triển vững mạnh của Thị xã Hoàng Mai hiện giờ.
Với ý nghĩa là tên của diễn đàn Hoangmaionline.com với những cánh Sen của đặc trưng của Xứ Nghệ và ngọn lửa thể hiện sức mạnh của Thị xã Hoàng Mai.

Qua logo rất mong được sự đóng góp lớn lao và chân thành của thành viên qua diễn đàn, fan page Facebook, cũng có thể gửi ý kiến riêng về Email: Hoangmaionline@gmail.com.
Thay mặt BQT HMO xin trân trọng.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top