• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Thanh Niên Tình Nguyện Thị xã Hoàng Mai

Huyền XuKa

Lính mới
Thanh Niên Tình Nguyện Hoàng mai
Đất nước đang ngày càng được đổi mới, xã hội ngày càng phát triển. Đến với Thị xã Hoàng mai chúng ta, mảnh đất đang dần phát triển và đổi mới,cuộc sống người dân cũng ổn định hơn.
Nhưng vẫn còn đâu đó những mảnh đời bất hạnh, những cụ già neo đơn, những em nhỏ mồ côi không nơi nương tựa,....khó khăn nhất là khi thời tiết khắc nghiệt giá lạnh như thế này, khi dịp tết đang cận kề đến. Thật thương, thật tội!!!!! Mỗi người chúng ta phải biết đoàn kết tương trợ giúp đỡ lẫn nhau. vậy nên chúng em - những mầm non tương lai của đất nước,của mảnh đất Thị xã, chúng em muốn cống hiến sức trẻ, sức khỏe, lòng nhiệt huyết của mình cho xã hội. Chúng em muốn được trải nghiệm để cùng san sẻ những niềm vui nỗi buồn, chúng em muốn đoàn kết cộng đồng, chúng em muốn bảo vệ môi trường, chúng em muốn kết nối trái tim yêu thương nghĩa con người với con người....bằng những việc làm thiết thực và có ý nghĩa: thu gom giấy loại, các phế liệu không dùng đến của nhà dân; xin đồ cũ đồ không dùng đến; hay mỗi dịp tết đến xuân về chúng em sẽ giúp những người già dọn nhà cửa,..hay là một số việc cần đến thanh niên như chúng em.
Bác Hồ nói: " Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". Nên chúng em đã lập ra hội Thanh Niên Tình Nguyện Thị xã Hoàng Mai. Thành phần hiện tại chỉ gồm những học sinh cấp 3 và các bạn thah niên khác, và chúng em rất cần sự tham gia và đóng góp ý kiến của các anh chị, của các đoàn thể ạ. Để hội được phát triển và duy trì thì chúng em rất cần sự đồng ý của các cấp như Thị Đoàn, Hội Chữ thập Đỏ....
Em đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Vinh khoa Giáo Dục, em đã tham gia " Tổ chức hoạt động xã hội Hành Trình Xanh Nghệ An" Em thấy có rất nhiều việc làm có ích cho xã hội, hơn nữa giúp các bạn thanh niên ý thức đượcnhiều việc làm trong cuộc sống, giao lưu cả về văn hóa thể dục thể thao, giúp các bạn hòa đồng, đỡ rụt rè e ngại....
Em viết lên đây nhằm xin ý kiến của các đoàn thể,các anh chị bạn bè giúp chúng em có thể thực hiện hoạt động tốt hơn ạ! Em xin chân thành cả ơn!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top