• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thanh lý 12 xe công với tổng số tiền gần 600 triệu đồng

HMO

Administrator
Staff member
Nghệ An thanh lý 12 xe ô tô, với tổng số tiền gần 600 triệu đồng. Trong đó xe cao nhất có giá 153 triệu đồng, xe thấp nhất là 6 triệu đồng.

Ngày 15/6, Sở Tài chính Nghệ An cho biết, 6 tháng đầu năm nay, tỉnh thanh lý 12 ôtô với số tiền 600 triệu đồng. Xe có giá thanh lý cao nhất là 153 triệu đồng, sử dụng từ năm 2001; xe giá thấp nhất là 6 triệu đồng, sử dụng từ năm 1996, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Xe cứu thương của trung tâm y tế huyện Thanh Chương (Nghệ An) nằm trong danh sách sẽ thanh lý. Ảnh: Hải Bình/VNE
Bà Phạm Thị Hồng Hải, chuyên viên Phòng quản lý giá công sản Sở Tài chính cho biết, theo quy định xe thanh lý phải có ít nhất một trong ba điều kiện là đã sử dụng 15 năm trở lên; đi được 250.000 km; hoặc hư hỏng do tai nạn không thể khắc phục.​
"Số tiền thanh lý sẽ được nộp vào ngân sách nhà nước đối với cơ quan quản lý nhà nước, còn đối với đơn vị sự nghiệp thì nộp vào quỹ phát triển sự nghiệp", bà Hải nói.

Theo báo Nghệ An, số tiền thu được từ việc thanh lý tài sản nhà nước, sau khi trừ các chi phí hợp lý liên quan đến việc thanh lý tài sản được nộp vào ngân sách (đối với cơ quan nhà nước) hoặc bổ sung quỹ phát triển sự nghiệp (đối với đơn vị sự nghiệp).

Theo VNE
 

Ads HMO

Ads HMO

Top