• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Thăm trang tại nuôi tê giác, hổ trắng và nhiều động vật quý hiếm

HMO

Administrator
Staff member
Khu du lịch sinh thái Trại Bò (Diễn Châu) là một trong những trang trại nuôi động vật hoang dã quý hiếm lớn nhất Việt Nam với hàng trăm con hổ trắng, sư tử, tê giác, hà mã...

Khu du lịch sinh thái Trại Bò (hay còn gọi là Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm), đóng tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, là một trong những trang trại nuôi hổ lớn có số lượng lớn nhất ở Việt Nam cùng các loại thú hoang dã quý hiếm khác.
Nơi đây hiện nuôi nhốt 18 loài động vật quý hiếm, nhập từ nước ngoài về với hơn 100 cá thể. Trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm như: hổ, tê giác, hà mã, bò tót, sư tử... Riêng hổ, Trại Bò có 33 cá thể, trong đó có 11 con hổ trắng. Tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò đã nuôi hổ trắng, sư tử cho sinh sản bình thường.

Được biết, các động vật hoang dã được nuôi ở khu sinh thái này đều có giấy phép của các cơ quan chức năng liên quan. Sắp tới, Khu du lịch sinh thái Trại Bò sẽ đưa về thêm nhiều loài động vật mới như hươu cao cổ, báo, sư tử trắng và một số loài động vật quý khác.

Sau đây là những hình ảnh phóng viên Báo Người Lao Động ghi lại về những động vật quý hiếm được nuôi tại Khu sinh thái Trại Bò:


Một cá thể hổ trưởng thành tại trang trại.

Một chú hổ trắng quý hiếm nấp sau bụi cây tại Trại Bò

Thấy người lạ, một chú hổ chồm ra để dọa

Hổ trắng nằm trong khu nuôi nhốt

Tê giác được nuôi nhốt tại trang trại.

Ngoài hổ, tại trang trại còn nuôi sư tử.

Một cặp hà mã nuôi tại trang trại.

Nhiều loại động vật khác được nuôi nhốt tại trang trại.
Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top