• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Thẩm mỹ tạo cằm chẻ đẹp và an toàn

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Mắt lạnh lùng, khuôn mặt góc cạnh kết hợp với cằm chẻ luôn mang đến cho phái mạnh sự nam tính một cách lạ kỳ. Ngày nay, để có một chiếc cằm chẻ đẹp như ý đã không còn là điều quá khó khăn với thẩm mỹ tạo cằm chẻ.
Các nam diễn viên điện ảnh với chiếc cằm chẻ đầy nam tính, phong thái lạnh lùng luôn khiến cho không ít trái tim các cô gái bị “đốn ngã” một cách dễ dàng. Điều đó tạo nên ảnh hưởng không nhỏ về tiêu chí đánh giá vẻ ngoài hấp dẫn ở nam giới. Ngày nay, cùng với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình đã không còn là điều xa lạ với nhiều chàng trai. Thẩm mỹ tạo cằm chẻ là một trong những dịch vụ làm đẹp rất được nam giới ưa chuộng.

Cằm chẻ cho nam giới thêm cuốn hút

Tạo cằm chẻ là một tiểu phẫu, bằng những phương pháp riêng, các bác sĩ sẽ phẫu thuật tạo nên dáng cằm chia làm đôi cho khách hàng. Tuy đây là một tiểu phẫu, nhưng để đảm bảo cân đối hài hòa và phù hợp với khuôn mặt thì điều cần được lưu ý đầu tiên là chúng ta nên chọn phẫu thuật ở cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp được chú trọng, hơn bao giờ hết, các cơ sở thẩm mỹ được mở ra ngày càng nhiều. Chỉ tính riêng trong lòng Sài Gòn đã có tới hàng trăm địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong chừng đó cơ sở thẩm mỹ đó, không có nhiều nơi có thể mang lại kết quả hài lòng và an toàn.
Thu Cúc – một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho mọi phẫu thuật làm đẹp của bạn. Với gần 2 thập kỷ xây dựng thương hiệu ở khu vực miền Bắc, là đơn vị đầu tiên được Sở Y tế cấp phép, Thu Cúc được biết đến là nơi có chất lượng làm đẹp hàng đầu rất được khách hàng tin tưởng ở mọi miền đất nước. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc đã phát triển thêm chi nhánh Thu Cúc Sài Gòn để phục vụ làm đẹp cho các khách hàng trong Nam. Riêng đối với thẩm mỹ tạo cằm chẻ, bác sĩ Thu Cúc thực hiện theo 2 phương pháp đó là:

Cách thứ nhất: Thông qua thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ rồi luồn chỉ thẩm mỹ từ trong khoang miệng hoặc từ đường mổ dưới cằm để tạo gợn sóng nhỏ, khéo léo chia cằm thành 2 nửa cân bằng nhau, phương pháp này phù hợp với những bạn nam đã có dáng cằm có độ dài và độ đầy đạt chuẩn.
Cách thứ hai: Khách hàng sẽ được tạo cằm chẻ thông qua việc cấy ghép chất liệu độn. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo 1 điểm rạch tại vị trí đã xác định trước đó tại vùng cằm, rồi khéo léo đưa miếng độn cằm vào trong, cân chỉnh cho điểm lượn sóng nằm tại vị trí chính giữa cằm. Những bạn có khuyết điểm cằm ngắn và lẹm thì thẩm mỹ tạo cằm chẻ bằng phương pháp này là tốt nhất.
Với sự khéo léo giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc, phẫu thuật tạo cằm chẻ sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn. Chỉ 5-7 ngày sau phẫu thuật, cằm của sẽ hết sưng, mang đến vẻ nam tính một cách đáng ngạc nhiên cho bạn.
Nguồn: Thẩm mỹ tạo cằm chẻ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top