• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tham khảo về các phương pháp trị mụn tại Thu Cúc

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh viện Thu Cúc thân mến! Sau khi bị ốm, em bị nổi nhiều mụn ở mặt, dù đã uống nhiều thuốc và dùng nhiều mỹ phẩm nhưng vẫn không khắc phục được hết mụn. Em có nghe nhiều người khen dịch vụ trị mụn thu cúc, nên em muốn được tham khảo về các phương pháp trị mụn tại đây. Rất mong nhận được phản hổi của Bệnh viện Thu Cúc. Em xin cảm ơn.

(Thụy Phương – Long Biên – Hà Nội)

Mến chào bạn Thụy Phương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ trị mụn Thu Cúc. Là một trung tâm về điều trị thẩm mỹ da lớn suốt gần 20 năm qua, đến nay Bệnh viện Thu Cúc đã có được kinh nghiệm dày dạn trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là các giải pháp trị mụn hiệu quả.


Mụn xuất hiện làm mất thẩm mỹ của làn da, ảnh hưởng tới sắc đẹp của chị em phụ nữ
Hiện tượng mụn thường gây ra do sự ùn ứ, tắc nghẽn lỗ chân lông của vi khuẩn và bụi bẩn, nhưng cũng có thể là di chứng của một số loại bệnh sau thời gian dài điều trị. Trị mụn Thu Cúc là điều trị dựa trên cơ sở xây dựng một liệu trình khoa học tùy theo tình trạng thực tế của từng khách hàng. Nhờ đó trị mụn tại Bệnh viện Thu Cúc đem lại hiệu quả và an toàn tối ưu cũng như tiết kiệm được chi phí, thời gian cho khách hàng.

Qua nghiên cứu và trao đổi hợp tác, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công 2 công nghệ điều trị mụn sau:

- Trị mụn bằng Blue Light: Là phương pháp sử dụng tia sáng màu xanh chiếu trực tiếp vào vùng mụn cần điều trị, làm nhân mụn trồi lên và loại bỏ chúng. Đồng thời, nang lông được dọn sạch vi khuẩn và se khít, không cho mụn có cơ hội tái phát.

- Trị mụn bằng IPL: Là phương pháp sử dụng ánh sáng chớp theo nhịp tác động lên vùng da có mụn, làm teo nhân mụn và triệt tiêu. Bên cạnh đó, lượng dầu trên da được kiểm soát, giúp bề mặt da thông thoáng để mụn không quay trở lại.

Hiệu quả điều trị mụn Thu Cúc cao. Trong và sau quá trình điều trị đặc biệt không hề ảnh hưởng tới làn da hay sức khỏe, không đau đớn. Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, chất lượng hơn cả mong đợi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline : 0904.570.988

Thẩm mỹ Thu Cúc 1:

- Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41

Thẩm mỹ Thu Cúc 2:

- Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: (04) 35 37 95 65.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top