• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tham khảo những cách trị rạn da hiệu quả nhất từ thiên nhiên tại nhà

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Cách trị rạn da hiệu quả nhất là gì? Đây luôn là một câu hỏi khó khăn đối với những người bệnh. Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số cách trị rạn da với dầu dừa và dầu oliu an toàn hiệu quả nhất hiện nay.
Nguyên nhân chính gây lên rạn da:
Thứ nhất : do sự thay đổi hóc môn bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai.
Thứ hai : do trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến da không kịp thích nghi. Lúc này các mô liên kết dưới da (được tạo bởi collagen và elastin có tác dụng giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức gây đứt gãy, tạo thành các vết rạn.
Bạn có biết rạn da khi mang thai chữa với dầu oliu như thế nào hay không?
Nói đến dầu oliu chắc hẳn bạn đã không còn thấy xa lạ với nó. Bởi nhắc tới dầu oliu bạn thường nghĩ ngay tới chữa rạn da bụng. Tuy nhiên để sử dụng nó như thế nào mới là tốt thì có khi bạn vẫn chưa lắm được rõ.
+ Cách 1: Hãy rửa sạch vùng da bị rạn, bôi một lượng nhỏ vừa đủ dầu oliu lên vùng da bị rạn,dùng ngón tay dể chà xát theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút để cho dầu thấm vào da.Sau khi xong hãy dùng khăn để lau đi những bã dầu ở trên da.
Ngoài ra bạn cũng có thể đem dầu oliu kết hợp với cà phê rồi sau đó đắp lên mặt sao cho hiệu quả nhất.
+ Cách 2: Cách trị rạn da hiệu quả với dầu oliu và sữa tươi
Tiến hành chuẩn bị: một cố sữa tươi, cùng dầu oliu.
Cho sữa lên đun sôi sau đó nhỏ vài giọt giàu oliu vào đợi nguội có thể dùng được.
Bôi đều hỗn hợp đó lên vùng rạn da sau đó vệ sinh lại bằng nước mát sau khoảng 15p bôi hỗn hợp.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số cách khắc phục rạn da bụng khác tại đây: http://cachtrirandahieuqua.blogspot.com/2015/04/bi-quyet-khac-phuc-ran-da-bung-nhanh.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top