• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tham khảo giải pháp trị vết thâm từ thiên nhiên

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Có phải bạn đang thang thang tìm kiếm cho mình giải pháp trị vết thâm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn là cô gái yêu thích các giải pháp từ thiên nhiên thì có thể tham khảo ngay những giải pháp trị vết thâm từ thiên nhiên dưới đây nhé.

Gợi ý tìm hiểu: điều trị vết thâm ở nách bằng công nghệ nào?


- Nước cốt chanh: rất hiệu quả và có thể áp dụng trực tiếp lên vết sẹo. Nó làm sáng vết thâm và có thể loại bỏ hoàn toàn chúng.

- Vitamin E: hầu hết chúng ta đều ý thức được tác dụng và tác hại của vitamin E. Sẹo trên da cũng có thể là do thiếu hụt vitamin E. Bạn nên dùng loại kem dưỡng có vitamin E và nên dùng theo hướng dẫn của bác sỹ.

Nước cốt chanh có thể giúp bạn trị thâm mụn nhanh chóng

- Trái cây tươi: dùng dứa hoặc táo đắp lên vùng bị sẹo và rửa mặt lại sau 20 phút.

- Hỗn hợp gỗ đàn hương: trộn bột gỗ đàn hương và bột đậu đen thành hỗn hợp nhão và bôi lên da. Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Hỗn hợp gỗ đàn hương và nước hoa hồng cũng có tác dụng trị sẹo.

- Nước dưa leo: đắp nước dưa leo cũng có tác dụng làm sáng vết thâm, loại bỏ sẹo.

- Cà chua: chà miếng cà chua lên mặt từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước.
Có nhiều cách trị vết thâm hiệu quả cho trường hợp vết thâm do mụn gây nên. Tuy nhiên để trị vết thâm hiệu quả nhất bạn nên áp dụng phương pháp sử dụng công nghệ cao. Bởi các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến ra đời bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn nhiều lần so với các phương pháp truyền thống.
Hiện nay khá nhiều người đã tin tưởng và sử dụng công nghệ trị vết thâm bằng công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ trị vết thâm hiệu quả nhanh chóng an toàn và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay: công nghệ trị vết thâm Mesotherapy, công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng New Elight, công nghệ trị vết thâm bằng Peeling.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top