• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thắc mắc về lậu mủ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Hỏi: Chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung xin các bác sĩ cho tôi hỏi lậu mủ và bệnh lậu có là một không ạ! Tôi rất cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Thị Lan, 28 tuổi, Hải Dương)
Trả lời: Chào bạn Lan! Trước hết rất cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Khương Trung.
Bệnh lậu mủ hay có tên là bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay
Nguyên nhân gây bệnh lậu mủ: Vi khuẩn gây ra lậu mủ có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Những con đường lây lan lậu mủ do quan hệ “chăn gối” không an toàn, do vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, con mắc bệnh từ mẹ khi sinh thường, dùng các vật dụng cá nhân của người bệnh.
Tham khảo: điều trị bệnh lậu



Dấu hiệu của lậu mủ: trieu chung cua lau? có những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, có mủ chảy ra. Ở nam giới bệnh lậu còn có dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Dấu hiệu của lậu mủ ở nữ giới không điển hình như ở nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi.
Điều trị lậu mủ: Khi có những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và chữa trị hiệu quả. Việc chữa trị cần phải theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị do mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị riêng.
Tham khảo thêm: dấu hiệu bị bệnh lậu



Bệnh rất nguy hiểm nên việc phát hiện và điều trị sớm là rất quan trọng. Nếu không được phát hiện và chữa bệnh lậu hiệu quả có thể dẫn tới vô sinh.
Chúc bạn khỏe!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top