• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

[Thắc Mắc] Có nên xăm hình xăm không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Có nên xăm mình không? Xăm mình có ảnh hưởng tới sức khỏe không? - là câu hỏi được các tín đồ xăm hình quan tâm. Và câu hỏi này được các chuyên gia phân tích như sau:
Có nên xăm mình không?
Việc xăm mình không còn xa lạ gì với giới trẻ. Hơn thế, hình xăm được xem là những kiệt tác nghệ thuật, là cách làm đẹp mới của các bạn trẻ. Bạn có thể xăm mình để thể hiện cá tính của bản thân, cũng như biểu hiện chúng trên chính cơ thể của mình.

Một số điều nên biết trước khi quyết định xăm mình:


Xăm mình có đau không?
Xăm mình sẽ gây đau. Một số loại thuốc cũng sẽ giúp bạn 1 giảm cơn đau. Nhưng nó không hiệu quả nhiều với những cơn đau trực tiếp từ kim xăm. Nếu xăm hình không có kỹ thuật tốt rất dễ làm tổn thương da.

Có được uống rượu bia trước khi xăm không?
Việc dùng chất có cồn sẽ làm máu của bạn bị loãng dẫn đến chảy máu nhiều hơn và đau hơn trong quá trình xăm.

>>> trung tam xoa hinh xam
>>> tẩy hình xăm không để lại sẹo

Xóa hình xăm có đau không?


Mỗi hình xăm có độ đậm nhạt, kích thước khác nhau, khi xóa đều khó sẽ có cảm giác đau. Ngày nay với công nghệ xóa xăm hiện đại, có thể giảm thiểu tới mức tối đa đau đớn của quá trình xóa xăm, không để lại sẹo hay tổn thương cho da.

Nếu bạn quá lo lắng về việc xóa xăm thì hãy đến Dr Spiller SkinLab để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và hướng dẫn về công nghệ xóa xăm bằng laser hiệu quả an toàn nhất hiện nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top