• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thực hư về sản phẩm mà Skyhone sắp công bố

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Tin đồn về chiếc điện thoại mới sắp ra mắt của Skyphone khiến cư dân mạng đặt khá nhiều câu hỏi về chiếc điện thoại này, khi nhà cung cấp “bật mí” giá bán chỉ ở mức 4 triệu đồng nhưng vẫn trang bị chip lõi tứ, ram 2GB, màn hình HD+ cho chất lượng đẹp tương đương Full HD và chạy hệ điều hành 4.3 mới nhất với giao diện lạ mắt.


Để sản phẩm có sức thuyết phục hơn nữa nhà cung cấp tăng thêm 3 tháng bảo hành đối với phần cứng, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 15 tháng, trong khi các sản phẩm chính hãng khác vẫn giữ ở mức 12 tháng. Đây là tín hiệu tốt cho khách hàng khi tâm lý người dùng vẫn cho rằng các sản phẩm điện thoại Việt có chất lượng kém hơn các sản phẩm quốc tế khá lớn.


Sản phẩm lần này được trang bị nhiều tính năng cao cấp như OTG, kết nối hiển thị không dây đến Tivi, la bàn số, GPS, nhận diện cử chỉ và chất lượng camera trước, sau tốt hơn nhiều so với các sản phẩm thế hệ trước.

Thời gian sản phẩm chính thức ra mắt và có mặt tại các đại lý bán lẻ dự kiến vào ngày 17/02, trong thời gian chờ đợi này khách hàng có thể tham gia trò chơi may mắn để có cơ hội nhận được chiếc điện thoại mới tại địa chỉ http://sanphammoi.skyphone.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top