• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thực đơn giảm béo bằng trái cây đơn giản và hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Lên thực đơn là một công việc không thể thiếu trong kế hoạch giảm béo. Sự thành công hay thất bại trong chiến dịch giảm béo của bạn phụ thuộc một phần lớn vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Dưới đây là thực đơn giam can tu thien nhien bằng trái cây đơn giản và hiệu quả.
Trái cây là thực phẩm giảm cân lý tưởng của người béo phì. Bạn có thể ăn trái cây thường xuyên để giảm cân. Nếu cảm thấy ngán thì chút biến tấu để thêm hương vị cho các loại trái cây sẽ làm bạn thấy thú vị hơn với kế hoạch giảm béo của mình. Thực đơn giảm cân cấp tốc bằng những ly sinh tố trái cây vừa làm bạn xua tan cái nóng oi bức vừa mang đến một dáng vóc quyến rũ, hoàn hảo.
Thực đơn hiệu quả bằng trái cây với một vài loại sinh tố sau đây, bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay cho mình một món ưa thích nhé!
Sinh tố bơ dừa
Nguyên liệu
Bơ + sữa đặc có đường + kem dừa
Cách làm
Bơ mua về rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ.
Cho vào máy xay sinh tố tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm: 1kg bơ, 5 muỗng canh sữa đặc, 3 muỗn kem dừa, 100ml nước lọc. Khi dùng sữa đặc cho các món ăn sinh tố này, bạn chỉ dùng loại sữa đặc tách béo, như vậy mới giảm được hàm lượng chất béo trong cơ thể và giảm cân nhanh được. Cũng không nên thay thế kem dừa bằng nước cốt dừa, vì nước cốt dừa chứa hàm lượng chất béo cao, không phù hợp cho thực đơn giảm cân của bạn.
Xay hỗn hợp cho đến khi thật nhuyễn rồi cho vào ly và thêm đá, vậy là đã có món sinh tố trái dừa thơm ngọt.
Sinh tố dâu tây sữa chua
Chuẩn bị
500g dâu tây + 3 muỗng cà phê mật ong
160ml sữa chua + 120ml nước cam tươi
Một ít vỏ cam bào mỏng
Cách làm
Xay dâu tây, mật ong và vỏ cam bào nhỏ trong máy xay sinh tố cho đến khi nhuyễn, mịn.
Khi hỗn hợp đã nhuyễn theo ý thích, bạn chỉ cần cho thêm nước cam và sữa chua vào, trộn đều là đã có thể dùng ngay.
Sinh tố dâu tây, nước cam vừa giải khát tuyết vời, vừa làm giảm hàm lượng calo, chất béo trong cơ thể, đây là cơ sở để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất cho bạn gái.
Sinh tố chuối xoài
Nguyên liệu
1 quả xoài to + 1 quả chuối chín
1 quả cam lớn + 1 muỗng canh hạt vừng đen
Cách làm
Cho xoài, chuối và nước cam vào máy xay.
Xay nhuyễn hỗn hợp. Rót hỗn hợp ra cốc và thêm một ít vừng đen lên mặt. Cuối cùng là thưởng thức thôi!
Một ly sinh tố xoài sẽ là bí quyết giảm cân vô cùng lý tưởng khiến bạn không thể bỏ qua đấy!
Những ly sinh tố trái cây sau bữa ăn làm bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Với sinh tố trái cây bạn có thể xây dựng cho mình một thực đơn an toànđơn giản mà vô cùng hiệu quả. Không chỉ giải khát, giảm cân nhanh mà trái cây còn cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe, giúp da mịn màng, đầy sức sống. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp và làm ngay ly sinh tố mà mình thích bạn nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top